Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

CĂNG ĐÉT: Tân Miss Universe tiếp tục bị 'bóc phốt' thái độ

Theo Antonia Figueroa, tân Hoa hậu Hoàn vũ người Ấn Độ là thí sinh rất bất lịch sự tại cuộc thi.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - đã hạ màn, song dư âm cuộc thi vẫn còn cho tới hiện tại.

Mới đây, đại diện Chile - Antonia Figueroa - bất ngờ lên tiếng tố tân Hoa hậu Hoàn vũ - Harnaaz Sandhu - có thái độ rất bất lịch sự. Lời lẽ của Antonia Figueroa sau đó đã bị người hâm mộ tân Miss Universe chỉ trích.

Trước sự việc, mỹ nhân Chile bày tỏ: "I did express my own opinion and experience about a woman in the competition who was very impolite. And then her fans started to attack me with no reason, because they think apparently having a crown makes you a good person with no flaws. That's it".

(Tạm dịch: Tôi đã bày tỏ quan điểm và kinh nghiệm của mình tại cuộc thi về một người phụ nữ rất bất lịch sự. Và sau đó người hâm mộ của cô ấy bắt đầu tấn công tôi mà không có lý do, vì họ nghĩ rằng việc cô ấy có vương miện như khiến cô ấy trở thành một người tốt, không có điểm xấu. Vậy thôi đó).

CĂNG ĐÉT: Tân Miss Universe tiếp tục bị bóc phốt thái độ-1
Antonia Figueroa tiết lộ cô bạn thi người Ấn Độ có thái độ rất bất lịch sự.

Trước đó, ngay khi cuộc thi khép lại, tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng từng bị đại diện Puerto Rico - Michelle Colón bỏ theo dõi trên Instagram, đồng thời tiết lộ về tính cách thật.

Không chỉ ấp lửng chiến thắng của tân Hoa hậu Hoàn vũ là không xứng đáng, Michelle Colón cũng cho biết sự lựa chọn của cô và nhiều thí sinh khác là Á hậu 1 - Nadia Ferreira, người Paraguay.

CĂNG ĐÉT: Tân Miss Universe tiếp tục bị bóc phốt thái độ-2
Michelle Colón - Harnaaz Sandhu.

Ngoài ra, Michelle Colón còn lấp lửng tân hoa hậu là người "có vấn đề", song không hé lộ cụ thể hơn "điểm xấu" ở cô gái này, cho rằng những người trong cuộc mới thực sự hiểu.

Cụ thể, cô cho biết: "Có nhiều chuyện hậu trường mà khán giả sẽ không biết được, và tôi sẽ không kể chi tiết, khán giả nên dành thời gian để tìm hiểu về... 'ai đó'. Mọi người có thể thấy chúng tôi ôm Miss Paraguay".

Qua 2 chia sẻ của đại diện Puerto Rico và Chile, hiện tại dân mạng đang hoài nghi Harnaaz Sandhu có "phốt thái độ" với một số bạn thi trước khi đăng quang, là cô gái đẹp người nhưng chưa đẹp nết.

CĂNG ĐÉT: Tân Miss Universe tiếp tục bị bóc phốt thái độ-3
Sau khi đăng quang, Harnaaz Sandhu đã bị 2 thí sinh lên tiếng "bóc phốt" thái độ.

Ngày 13/12 vừa qua, cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - đã chính thức khép lại. Ngôi vị cao nhất gọi tên mỹ nhân Ấn Độ Harnaaz Sandhu.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - cũng để lại dấu ấn trong đêm chung kết khi lọt top 16 nhờ bình chọn của khán giả.

CĂNG ĐÉT: Tân Miss Universe tiếp tục bị bóc phốt thái độ-4
Khoảnh khắc đăng quang của Harnaaz Sandhu.

CĂNG ĐÉT: Tân Miss Universe tiếp tục bị bóc phốt thái độ-5
Đại diện Việt Nam - Kim Duyên - lọt top 16 chung cuộc.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-miss-universe-2021-tiep-tuc-bi-boc-phot-thai-do-n-290584.html

Harnaaz Sandhu Kim Duyên Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe