"Tân tứ đại thiên vương" của truyền hình Hàn

(2Sao) - Joo Won, Kim Soo Hyun, Lee Min Ho và Lee Jong Suk là 4 nam diễn viên được coi như "tứ đại thiên vương" của truyền hình Hàn hiện nay.

Gần đây một trang báo mạng của Hàn đã bình chọn ra 4 nam diễn viên thực lực mới của Hàn Quốc, được coi như "tứ đại thiên vương" mới bao gồm : Joo Won, Kim Soo Hyun, Lee Min HoLee Jong Suk. Đây không chỉ là 4 gương mặt bảo chứng rating trên sóng truyền hình, mà còn là những nghệ sĩ đắt giá với những hợp đồng quảng cáo cả bạc tỉ trong và ngoài nước.


Joo Won được coi như một diễn viên thực lực hàng đầu tại Hàn hiện nay, không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất, mà trong việc lựa chọn kịch bản, Joo Won cũng rất xuất sắc. Những bộ phim anh tham gia đều đạt được mức rating khủng đáng ngưỡng mộ như "King of Baking, Kim Tak Gu" với rating hơn 50% hay "Ojakgyo Brothers" với rating hơn 40%. 

Thậm chí trong bộ phim mới đây "Yongpal" đóng cặp cùng Kim Tae Hee, ngay tập 1 của bộ phim đã "thổi bay" các đối thủ khác khi đạt rating 2 con số và rating online thì tăng chóng mặt đến tận 33,1%.


Kim Soo Hyun là gương mặt tiếp theo đại diện cho làn sóng Hallyu tại thị trường trong và ngoài nước. Sau những thành công liên tiếp của "Mặt trăng ôm mặt trời", "Vì sao đưa anh tới", "Producers", "cụ Do Min Joon" ngay lập tức trở thành khuôn mặt ăn khách bậc nhất xứ Hàn. 

Ờ Hàn, Kim Soo Hyun trở thành người sở hữu số lượng hợp đồng quảng cáo nhiều nhất với thù lao không dưới 900 triệu won, trong đi khi tại thị trường Trung, Kim Soo Hyun cũng được cư dân mạng bình chọn là gương mặt Hàn nổi tiếng nhất cùng với những hợp đồng vô cùng giá trị.


Lee Jong Suk cũng là một gương mặt bảo chứng thành công cho các bộ phim Hàn. Thay vì chọn những kịch bản "mì ăn liền", những kịch bản Lee Jong Suk chọn luôn khá "gai góc" và cần thể hiện nhiều tâm lí nội tâm. Anh chàng cũng được giới chuyên môn đánh giá khá cao với những tác phẩm cực nổi tiếng tại thị trường Châu Á như "School 2015", "Can Hear Your Voice" hay mới nhất là "Pinocchio". 

Mặc dù Lee Jong Suk không tiết lộ nhiều chuyện đời tư cá nhân nhưng việc hẹn hò với nữ diễn viên Park Shin Hye gần đây của anh cũng tốn không ít giấy mực của báo chí.


Cả chuyện tình cảm và sự nghiệp của Lee Min Ho đều đang lên "như diều gặp gió". Sau hàng loạt tác phẩm nổi tiếng tại châu Á như "Thợ săn thành phố", "Những người thừa kế", Lee Min Ho trở thành gương mặt ăn khách trên toàn Châu Á. Việc hẹn hò cùng ngọc nữ Suzy cũng giúp tên tuổi của Lee Min Ho sáng giá tại thị trường Hàn Quốc.

Hiện tại, Lee Min Ho đang tập trung phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc cùng bộ phim "Bounty Hunters" đóng cặp cùng Chung Hán Lương. Bộ phim dự kiến sẽ giúp tên tuổi của Lee Min Ho bùng nổ tại Đại lục.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất