'Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký': Cuộc chiến ngầm giữa Đường Yên và Dương Mịch

Cả hai nữ diễn viên đảm nhận vai Triệu Mẫn và Chu Chỉ Nhược trong "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký" đều thuộc quyền quản lý của Đường Yên và Dương Mịch - cặp chị em tốt một thời của làng giải trí Hoa Ngữ.

Dương Mịch và Đường Yên vốn là bạn bè thân thiết cùng nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Giữa họ có nhiều kỷ niệm đẹp và tình bạn này từng được ca ngợi trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Tuy nhiên,  mối quan hệ của Đường Yên và Dương Mịch xấu đi khi cả hai trở thành những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất Trung Quốc và có sự tranh giành về hợp đồng quảng cáo, thời trang cũng như phim ảnh.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cuộc chiến ngầm giữa Đường Yên và Dương Mịch-1

Dù cả 2 từng lên tiếng phủ nhận bất hòa nhưng truyền thông Trung Quốc ghi nhận ở nhiều sự kiện cả hai cùng có mặt, họ luôn lảng tránh nhau.

Vì lẽ đó, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi dự án này có thể được coi là cuộc chiến ngầm giữa Đường Yên và Dương Mịch. Cả 2 "gà cưng" được cặp chị em tốt một thời hết lòng nâng đỡ sẽ đảm nhận 2 vai nữ chính là Triệu Mẫn và Chu Chỉ Nhược.

Trần Ngọc Kỳ

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cuộc chiến ngầm giữa Đường Yên và Dương Mịch-2

Trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trần Ngọc Kỳ vào vai Triệu Mẫn - quận chúa của Mông Cổ. Nàng có sắc đẹp, sự kiêu hãnh, trí thông minh, mưu mẹo hơn người. Vai diễn này từng được nhiều mỹ nhân nổi tiếng thể hiện thành công như Lê Tư, Giả Tịnh Văn, An Dĩ Hiên, Lê Mỹ Nhàn.

Trần Ngọc Kỳ sinh ra tại Thành Đô, Trung Quốc và từng là sinh viên khoa Diễn xuất chuyên nghiệp tại học viện Cẩm Thành. Năm 2015 khi tham gia Đại thoại Tây du 3, cô đã có cơ hội làm quen với Đường Yên và quyết định ký hợp đồng về đầu quân cho studio của đàn chị.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cuộc chiến ngầm giữa Đường Yên và Dương Mịch-3

Kể từ đó, studio của Đường Yên đã nỗ lực tạo điều kiện phát triển cho Trần Ngọc Kỳ. Khi người đẹp họ Đường trở thành nữ chính trong Cẩm Tú Vị Ương, cô cũng đem về vai diễn Cửu công chúa Thác Bạt Địch cho đàn em.

Lần đầu tiên nhìn thấy Trần Ngọc Kỳ, tôi cảm thấy cái cảm giác mà cô ấy dành cho người khác rất giống với tôi năm đó, ở trường quay một mình yên tĩnh không nói tiếng nào cả, nhưng đôi mắt trong suốt rất có linh khí. Dần dần, tôi bị khí chất của cô ấy làm dao động, quyết định ký kết hợp đồng”, Đường Yên nói về đàn em.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cuộc chiến ngầm giữa Đường Yên và Dương Mịch-4

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cuộc chiến ngầm giữa Đường Yên và Dương Mịch-5

Sau Cẩm Tú Vị Ương, nữ diễn viên này còn được đảm nhận vai nữ thứ trong bộ phim truyền hình đình đám Hương mật tựa khói sương. Với gương mặt trong sáng, dễ thương, nụ cười ngọt ngào cùng với diễn xuất tự nhiên, người đẹp được kỳ vọng sẽ mang đến một Triệu Mẫn sát với nguyên tác.

Chúc Tự Đan

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cuộc chiến ngầm giữa Đường Yên và Dương Mịch-6

Bên cạnh vai diễn Triệu Mẫn của Trần Ngọc Kỳ thì vai Chu Chỉ Nhược do Chúc Tự Đan thể hiện cũng gây chú ý với người hâm mộ. Đây được coi là một trong những vai diễn nặng ký với nội tâm phức tạp và từng làm nên tên tuổi cho Xa Thi Mạn, Cao Viên Viên, Châu Hải My...

Chúc Tự Đan sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện hý kịch Trung Ương. Gia nhập làng giải trí từ năm 2012, những vai diễn của cô đa phần chỉ là vai thứ trong một số bộ phim truyền hình ít gây được chú ý.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cuộc chiến ngầm giữa Đường Yên và Dương Mịch-7

Mãi đến năm 2016, cô mới dần được khán giả nhớ mặt gọi tên khi tham gia vào 2 bộ phim là Tịch mịch không đình xuân vãn dụcThần thám nội trợ. Tuy nhiên Huyền Nữ trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa mới là vai diễn khẳng định tài năng diễn xuất của Chúc Tự Đan và đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả.

Hiện tại người đẹp đang là diễn viên trực thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ. Nhận thấy tiềm năng từ đàn em, Dương Mịch đã tạo điều kiện cho Chúc Tự Đan tham gia vào nhiều phim hot như Người đàm phán, Họa tâm sư, Nghìn lẻ một đêm...

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cuộc chiến ngầm giữa Đường Yên và Dương Mịch-8

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Cuộc chiến ngầm giữa Đường Yên và Dương Mịch-9

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ nhưng Chúc Tự Đan lại rất hay được chọn cho các vai diễn phản diện. Nhiều khán giả tin rằng, người đẹp sẽ bứt phá và khẳng định được tên tuổi với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-y-thien-do-long-ky-cuoc-chien-giua-duong-yen-duong-mich-n-177641.html

chúc tự đan Trần Ngọc Kỳ Ỷ Thiên đồ long ký Đường Yên Dương Mịch

Tin tức mới nhất