Tăng 8 cân, Huyền Baby vẫn cực sexy quyến rũ 'vác' bụng bầu đi bơi

"Sáng ra 2 mẹ con ở nhà làm mấy vòng bơi. Mong ngày con yêu chào đời tình yêu của tôi", Huyền Baby nhắn nhủ em bé trong bụng.

Thời gian qua, thông tin Huyền Baby mang bầu lần hai gây nhiều chú ý, quan tâm đối với người hâm mộ. Theo chia sẻ với 2Sao, hot girl họ Đặng đã bước vào tháng thai kỳ thứ 8. Còn về giới tính của thai nhi, hiện vẫn được bà mẹ giữ kín cho đến ngày em bé chào đời. "Tháng 9 Huyền sinh em bé, còn về giới tính của con thì phải sinh ra mới biết chắc chắn được", nữ diễn viên Phá án tiết lộ.

Mới đây, Huyền Baby hào hứng chia sẻ khoảnh khắc "vác" bụng bầu, khoe vẻ đẹp sexy diện bikini quyến rũ tạo dáng ngâm mình trong hồ bơi trên trang cá nhân. Đính kém bức ảnh là lời nhắn nhủ yêu thương đến thai nhi: "Sáng ra 2 mẹ con ở nhà làm mấy vòng bơi. Mong ngày con yêu chào đời tình yêu của tôi".
 

Tăng 8 cân, Huyền Baby vẫn cực sexy quyến rũ 'vác' bụng bầu đi bơi-1
Huyền Baby khoe vẻ đẹp nuột nà dù tăng 8 kg và đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ.
 

Qua hình ảnh có thể thấy, Huyền Baby vẫn giữ được gương mặt tươi tắn, gọn gàng như xưa dù thân hình đang "nặng nề" tăng 8 cân trong giai đoạn cuối của thai kỳ.
 

Tăng 8 cân, Huyền Baby vẫn cực sexy quyến rũ 'vác' bụng bầu đi bơi-2
Bà mẹ bỉm sữa sexy trong bộ bikini quyến rũ.
 

Không giống với lần mang bầu con gái đầu lòng - bé Củ Cải, trong suốt quá trình mang thai lần hai, người đẹp Hà Thành đã cởi mở và tích cực chia sẻ với mọi người nhiều hơn về cuộc sống. Lý giải nguyên do giữ bí mật ở lần đầu mang thai là vì cô không muốn cuộc sống bị ảnh hưởng.

"Mỗi thời điểm sẽ có cách suy nghĩ khác nhau. Trước đây, tôi thấy việc chia sẻ cuộc sống riêng lên mạng xã hội hơi phiền phức. Hiện tại, tôi thấy mình không còn là hot girl nữa và chỉ là một bà mẹ 2 con, muốn chia sẻ với mọi người niềm hạnh phúc như bao bà mẹ khác", bà mẹ hot mom tâm sự.

Khi mang thai, Huyền Baby tập trung phần lớn thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng những kỳ nghỉ mát bên gia đình. Mới đây nhất, vợ chồng Tâm - Huy và con gái đã có chuyến du lịch thú vị tại Phú Quốc.
 

Tăng 8 cân, Huyền Baby vẫn cực sexy quyến rũ 'vác' bụng bầu đi bơi-3Tăng 8 cân, Huyền Baby vẫn cực sexy quyến rũ 'vác' bụng bầu đi bơi-4Tăng 8 cân, Huyền Baby vẫn cực sexy quyến rũ 'vác' bụng bầu đi bơi-5
Những khoảnh khắc cực đẹp của bà bầu Huyền Baby qua ống kính của ông xã Quang Huy trong kỳ nghỉ ở Phú Quốc.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-8-can-huyen-baby-van-cuc-sexy-quyen-ru-vac-bung-bau-di-boi-n-128637.html

Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất