Tăng Chí Vỹ muốn Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì quay lại TVB

Tăng Chí Vỹ gửi lời mời các nghệ sĩ gạo cội quay lại đóng góp cho TVB. Vài năm qua, nhà đài bị sa sút về danh tiếng, đối diện với khoản thua lỗ hàng chục triệu USD mỗi năm.

Ngày 11/11, HK01 đưa tin Tổng giám đốc TVB Tăng Chí Vỹ chia sẻ về thực trạng khó khăn của đài và mong muốn các nghệ sĩ từng gắn bó với nơi đây quay trở lại giúp đỡ.

"Là một diễn viên, tôi hiểu nghệ sĩ cần gì. Trước hết, họ phải kiếm đủ tiền để trang trải cuộc sống. Chúng tôi trả ít tiền hơn các đơn vị khác, nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn có cảm tình với đài. Tôi mong đài TVB sẽ là nơi gắn bó đầy tình người. Chúng tôi trân trọng các nghệ sĩ lớn tuổi", Tăng Chí Vỹ chia sẻ.

Tổng giám đốc đài TVB bày tỏ hy vọng Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì vì tình nghĩa xưa sẽ quay lại, cống hiến cho đài. Ngoài ra, nam diễn viên kêu gọi các nghệ sĩ còn nợ nhà đài một số lượng phim chưa quay vẫn đồng hành với đài trong giai đoạn khó khăn.

Tăng Chí Vỹ muốn Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì quay lại TVB-1Tăng Chí Vỹ muốn Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì quay lại TVB-2
Tăng Chí Vỹ muốn mời Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì quay phim truyền hình để tăng sức hút cho đài TVB

Theo HK01, vài năm trở lại đây, đài TVB sa sút về danh tiếng. Các diễn viên tài năng, có sức ảnh hưởng lớn như Hồ Hạnh Nhi, Xa Thi Mạn, Huỳnh Tông Trạch, Trần Kiện Phong,... đều "Bắc tiến", phát triển sự nghiệp tại thị trường Trung Quốc Đại lục. Tại đây, họ được trả cát-xê cao gấp nhiều lần so với khi là diễn viên độc quyền của TVB.

Hồi tháng 8, theo công bố của TVB, đài chịu khoản lỗ 36,4 triệu USD trong 6 tháng đầu năm 2021. Thực trạng sa sút này đã kéo dài trong vài năm qua. Năm 2020, TVB bị lỗ 36 triệu USD. Năm 2019, con số thua lỗ là 37,8 triệu USD. Việc kinh doanh khó khăn khiến giá trị cổ phiếu của đài đã giảm 70%.

Vì thế việc Tăng Chí Vỹ và Vương Tổ Lam được bổ nhiệm vào các vị trí cấp cao nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, cứu vãn dang tiếng của đài.

Tăng Chí Vỹ muốn Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì quay lại TVB-3
Năm 2021, TVB dưới sự điều hành của Tăng Chí Vỹ vẫn lỗ.

Tuy nhiên, các bộ phim truyền hình gần đây của TVB vẫn bị đánh giá có tình tiết cũ, thiếu logic, lạc hậu. Dàn diễn viên trẻ diễn xuất thiếu thuyết phục. Đài hầu như không có gương mặt đột phá, tạo dấu ấn mạnh. Tất cả những yếu điểm đó khiến rating của đài không như mong đợi.

Trên HK01, Tăng Chí Vỹ chia sẻ TVB tiếp tục trải qua một năm buồn. Ông không giấu việc hãng phim hàng đầu xứ Hương Cảng đang loay hoay tìm đường giữ chân khán giả.

Tuy nhiên, Tổng giám đốc cho biết ông xem 2021 là năm bản lề cho mọi sự cải tổ. Bước sang năm 2022, đài sẽ chính thức thay đổi cuộc chơi, sản xuất tác phẩm truyền hình mới nhằm vực dậy đế chế phim ảnh vang bóng một thời.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tang-chi-vy-muon-luu-duc-hoa-chau-tinh-tri-quay-lai-tvb-post1276821.html

Tăng Chí Vỹ tvb Lưu Đức Hoa Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất