Tăng Hoa Thiên, Huỳnh Nhật Hoa viếng nghệ sĩ Lý Hương Cầm

Lễ tang của cố nghệ sĩ Lý Hương Cầm diễn ra vào tối 25/1. Nhiều ngôi sao nổi tiếng Hong Kong đã đến tiễn đưa.

Ngày 25/1, HK01 đưa tin tang lễ của nữ nghệ sĩ gạo cội Lý Hương Cầm được tổ chức tại Hong Kong. Nhiều nghệ sĩ hàng đầu đều có mặt từ sớm để đưa tiễn và viếng "người mẹ đỡ đầu" của giới giải trí Hương Cảng. Trả lời báo giới, Tiêu Chỉ Quân, con gái của cố diễn viên cho biết toàn bộ tiền phúng điếu sẽ được quyên tặng cho những người già có hoàn cảnh khó khăn với hy vọng họ có một cái Tết sung túc trong bối cảnh bệnh dịch vẫn hoành hành.

2sao.vn | Photobook

Ảnh đế Lê Diệu Tường không kìm được nước mắt khi chia sẻ cảm nghĩ về Lý Hương Cầm. "Chị Cầm là đàn chị đáng kính trong nghề. Chị ấy đã cống hiến cả cuộc đời cho ngành phim ảnh Hong Kong. Tôi nhớ có lần gặp chị ấy ở canteen, ngoảnh đi ngoảnh lại, chị ấy thanh toán tiền cho tôi từ lúc nào. Đáng lẽ đó phải là việc của tôi. Tôi thật may mắn khi có cơ hội hợp tác với chị Cầm", nam diễn viên chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Vợ chồng Thích Mỹ Trân - Miêu Kiều Vỹ cùng hai người đồng nghiệp Tăng Hoa Thiên, Huỳnh Nhật Hoa đến viếng nữ diễn viên gạo cội. "Tôi rất kính nể tiền bối Lý Hương Cầm. Mong Cầm tỷ lên đường bình an, vĩnh viễn hoài niệm chị", Tăng Thiên Hoa nói.

2sao.vn | Photobook

Phương Quốc San, Hồ Phong, La Lan, Lý Lâm Lâm, Khương Đại Vệ (từ trái sang phải) tại nhà tang lễ. Lý Hương Cầm qua đời ở nhà riêng vào ngày 4/1, hưởng thọ 88 tuổi. Theo truyền thông Hong Kong, nguyên nhân tử vong của bà là bị hóc dị vật, nhưng không được cấp cứu kịp thời.

2sao.vn | Photobook

Bố của Tạ Đình Phong, nghệ sĩ Tạ Hiền đến viếng đàn chị trong nghề từ sớm. Lý Hương Cầm là diễn viên tên tuổi, có thâm niên kinh nghiệm tại showbiz Hong Kong. Hơn 70 năm trong nghề, bà tham gia hơn 450 bộ phim, để lại gia tài đồ sộ với những nhân vật được khán giả yêu thích trong "Hoàng Phi Hồng", "Nhà có hỷ sự", "Sức mạnh tình thân", "Công chúa giá đáo", "Tam cung lục uyển".

2sao.vn | Photobook

Vợ chồng La Gia Anh - Uông Minh Thuyên dù sức khỏe suy yếu vẫn đến tang lễ. Nhiều năm qua, cả hai cùng nhau chiến đấu với bệnh ung thư. Theo On, hàng trăm vòng hoa đã được bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ gửi đến nhà lễ chia buồn với gia đình cố nghệ sĩ như Châu Nhuận Phát, Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc.

2sao.vn | Photobook

Một cụ bà cao tuổi, người hâm mộ lâu năm của Lý Hương Cầm, đặc biệt làm tấm thiệp hoa sen để tiễn biệt nữ diễn viên. "Tôi đã làm chúng trong gần một tuần. Cầm tỷ là một diễn viên tuyệt vời của ngành giải trí Hong Kong", bà chia sẻ với On.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tang-hoa-thien-huynh-nhat-hoa-vieng-nghe-si-ly-huong-cam-post1177043.html

Lý Hương Cầm Tăng Hoa Thiên huỳnh nhật hoa