Phim cũ người xưa

Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng

Tăng Hoa Thiên từng khiến bao người ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp cùng mối tình thanh xuân 6 năm đẹp đẽ với tài tử Lương Triều Vỹ, nhưng về sau lại bị chính người bạn thân của mình lấy đi mất.

Tăng Hoa Thiên sinh năm 1965, cô là con út trong một gia đình khá giả. Năm 17 tuổi, cô không thi đại học mà đăng ký lớp đào tạo diễn viên TVB khóa 12. Tăng Hoa Thiên ở những năm thập niên 1980 được xem là một diễn viên nổi bật hàng đầu Hong Kong.

Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-1Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-2Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-3

Tăng Hoa Thiên gây chú ý qua các vai diễn trong Tuyết sơn phi hổ, Dương gia tướng, Tân Trát sư huynh, Thiên long thần kiếm, Miêu Nhược Lan, Ỷ thiên đồ long ký... Với kỹ năng diễn xuất ấn tượng cùng nhan sắc được đánh giá là sự kết hợp vẻ đẹp của Trần Ngọc Liên, Trương Mạn Ngọc và Lam Khiết Anh, người đẹp nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất của TVB.

Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-4

Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-5

Tiếp sau đó, Tăng Hoa Thiên đóng một số phim Đài Loan và chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Cô từng nhiều lần được bình chọn là sao Hong Kong được khán giả Đài yêu thích nhất. Thời điểm ấy, Tăng Hoa Thiên còn gây chú ý với mối tình cùng Lương Triều Vỹ. Hai người được xem là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí.

Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-6

Năm đó, Tăng Hoa Thiên là diễn viên mới của đài truyền hình. Ngay lần đầu trông thấy Lương Triều Vỹ, cô đã bị ánh mắt sâu thẳm của người đàn ông này cuốn hút. Còn vẻ đẹp thanh lịch, ngọt ngào của cô diễn viên trẻ cũng không khỏi khiến anh rung động.

Lương Triều Vỹ lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc, năm lên 10 đã bị cha bỏ rơi, anh trầm tính, ít nói. Trong khi ấy, Hoa Thiên lại hoạt bát, sôi nổi, trái ngược với tài tử họ Lương. Tính cách đối lập của cả hai lại càng khiến họ thêm hút nhau. Họ bên nhau trong suốt khoảng thời gian nở rộ nhất của sự nghiệp.

Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-7

Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-8

Tuy nhiên trong quá trình yêu nhau, với tính cách “tiểu thư” và quen được yêu chiều từ nhỏ, Tăng Hoa Thiên luôn coi mình là trung tâm. Vậy nên, những lúc Lương Triều Vỹ bận công việc hay đóng phim với một diễn viên nữ nào đó, Tăng Thiên Hoa bắt đầu ghen tuông và giận hờn vô cớ, liên tục nào loạn đòi chia tay.

Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-9

Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-10

Sau nhiều lần hợp tan, cuối cùng cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi” vào năm 1988. Từng có tin đồn rằng, trong một lần chia tay Tăng Hoa Thiên đã từng đến nhà Lương Triều Vỹ làm loạn và đập vỡ hết cửa kính nhà anh, nhưng hành động này của cô lại chỉ càng làm cho anh trở nên chán ghét và rời xa cô hơn.

Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-11

Mỗi lần chia tay Lương Triều Vỹ, Tăng Hoa Thiên thường khóc lóc kể khổ với người chị em tốt khi ấy là nữ diễn viên Lưu Gia Linh. Lưu Gia Linh đã  nhiều lần ra mặt và tìm đến gặp Lương Triều Vỹ để giúp họ giải quyết vấn đề tình cảm. 

Ai ngờ, Lưu Gia Linh dần dần lại phải lòng nam tài tử họ Lương. Vậy là cùng lúc, Tăng Hoa Thiên mất cả người yêu và bạn thân. Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh sau đó kết hôn và gắn bó với nhau đến tận bây giờ.

Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-12

Sau một thời gian, Tăng Hoa Thiên hẹn hò với diễn viên Trần Đình Uy. Trần Đình Uy rất yêu thương và chiều chuộng người đẹp, nhưng về sau tính kiểm soát quá độ của Tăng Hoa Thiên lại khiến anh trở nên sợ hãi và dù có yêu cô đến đâu cũng không dám tiến tới hôn nhân.

Tăng Hoa Thiên: mỹ nhân mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh vì ghen tuông mù quáng-13

Năm 1996, Tăng Hoa Thiên kết hôn cùng doanh nhân Lâm Triệu Cơ. Con trai của họ chào đời năm 1999. Tuy nhiên, ham muốn kiểm soát của Tăng Hoa Thiên vẫn không hề suy giảm. Có thông tin cho rằng, nếu chồng cô muốn nuôi chó thì phải được sự đồng ý của cô, và mẹ chồng phải tuân theo những quy tắc mà cô đặt ra nếu như muốn thăm cháu trai.

Chính vì vậy mà cuộc hôn nhân của Tăng Thiên Hoa đã xảy ra không ít mâu thuẫn và hai vợ chồng chính thức ly hôn năm 2002 sau 6 năm chung sống.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Tăng Hoa Thiên cô đơn lẻ bóng ở tuổi ngũ tuần. Hiện tại, cô chủ yếu nhận làm MC cho các chương trình truyền hình chứ không còn đóng nhiều phim nữa. 

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-hoa-thien-mat-luong-trieu-vy-vao-tay-luu-gia-linh-vi-ghen-tuong-n-237347.html

Tăng Hoa Thiên Lưu Gia Linh Lương Triều Vỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa