Tăng Thanh Hà đã đẹp thì chớ lại còn nấu ăn kém gì đầu bếp chuyên nghiệp

Mặc dù làm dâu trong gia đình giàu có nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn đích thân vào bếp, nấu những bữa ăn ngon lành cho gia đình.

Rời showbiz đã lâu nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là cái tên luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Sau khi làm dâu trong gia tộc giàu có, Hà Tăng quyết định lui về hậu phương để giúp chồng kinh doanh và chăm sóc con cái.

Chính vì vậy mà ngọc nữ màn ảnh Việt cũng có nhiều thời gian hơn trong việc thực hiện những sở thích cá nhân của mình, một trong số đó là nấu nướng. Cô luôn chu đáo chăm chút từng bữa ăn cho gia đình nên càng khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn.

Trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con thường xuyên chia sẻ những món ngon do đích thân mình vào bếp thực hiện. Từ những món ăn kiểu Âu, cho đến món ăn kiểu Á Tăng Thanh Hà đều làm rất tốt. Thêm vào đó, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc càng ghi điểm tuyệt đối hơn bởi sự sạch sẽ, trang trí đẹp mắt mang tính nghệ thuật cao nhưng lại không quá cầu kỳ.

Tăng Thanh Hà đã đẹp thì chớ lại còn nấu ăn kém gì đầu bếp chuyên nghiệp-1
Vì sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày nên Hà Tăng rất chăm chút cho bữa ăn này. Chỉ cần một chiếc bánh sừng bò kết hợp với trứng lòng đào, thịt nguội ăn kèm với măng tây là đã có ngay bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng rồi.

Tăng Thanh Hà đã đẹp thì chớ lại còn nấu ăn kém gì đầu bếp chuyên nghiệp-2
Những bữa sáng kiểu Tây luôn được Tăng Thanh Hà trang trí tỉ mỉ và đầy đủ màu sắc, một món sandwich đơn giản có đầy đủ các loại hoa quả.

Tăng Thanh Hà đã đẹp thì chớ lại còn nấu ăn kém gì đầu bếp chuyên nghiệp-3
Người đẹp sinh năm 1986 đặc biệt thích ăn bơ vì vậy mà hầu hết trong các món ăn của cô đều có loại quả này. Hà Tăng còn rất chú ý đến vấn đề sức khỏe khi ăn kèm với rau rocker, đây là một loại rau rất tốt cho việc giữ dáng, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Tăng Thanh Hà đã đẹp thì chớ lại còn nấu ăn kém gì đầu bếp chuyên nghiệp-4
Bánh hamburger quả bơ kết hợp với tôm cùng phô mai kem hay sandwich trái bơ với trứng chảy lòng đào.

Tăng Thanh Hà đã đẹp thì chớ lại còn nấu ăn kém gì đầu bếp chuyên nghiệp-5
Ngoài ra salad cũng là sở trường của Hà Tăng

Tăng Thanh Hà đã đẹp thì chớ lại còn nấu ăn kém gì đầu bếp chuyên nghiệp-6
Không chỉ các món Âu mà món Á cũng được Tăng Thanh Hà nấu rất khéo léo và tỉ mỉ. Điển hình như món cháo trắng đi kèm là trứng muối, trứng bắc thảo, dưa mắm, cá cơm chiên, tôm rang, ruốc... Món cháo trắng đơn giản nhưng được người đẹp chuẩn bị rất cầu kì và phong phú.

Tăng Thanh Hà đã đẹp thì chớ lại còn nấu ăn kém gì đầu bếp chuyên nghiệp-7
Đây là món phở bò rất đỗi quen thuộc nhưng qua cách làm của ngọc nữ lại thấy được cả một sự tinh tế. Bát phở có đầy đủ "topping" như bò tái, bò chín và bò viên...Nhưng quan trọng là nồi nước dùng xương được cô hầm trong vòng 20 tiếng với những nguyên liệu đặc biệt. Ngoài những nguyên liệu như hành tây, hành tím, gừng nướng thì Hà Tăng còn cho thêm món sá sùng có giá vô cùng đắt đỏ.

Tăng Thanh Hà đã đẹp thì chớ lại còn nấu ăn kém gì đầu bếp chuyên nghiệp-8
Bà mẹ 2 con còn từng làm món bún riêu chuẩn hương vị Hà Nội có thêm tôm to ăn cùng.

Tăng Thanh Hà đã đẹp thì chớ lại còn nấu ăn kém gì đầu bếp chuyên nghiệp-9
Sinh ra ở miền Tây nên những món ăn dân dã đối với Tăng Thanh Hà là điều gắn bó không thể lãng quên, đặc biệt món cá khô được cô yêu thích

Tăng Thanh Hà đã đẹp thì chớ lại còn nấu ăn kém gì đầu bếp chuyên nghiệp-10
Hay đến những bữa cơm gia đình thường được làm rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng.

NQ (tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mon-an-ngon-xuat-sac-cua-tang-thanh-ha-n-238660.html

nấu ăn Hà Tăng

Tin tức mới nhất