Tăng Thanh Hà hiếm khi khoe ảnh bikini, cứ đăng là gây sốt

Trong suốt những năm hoạt động showbiz và ngay cả khi chuyển hướng sang kinh doanh và chăm sóc gia đình, số lần khoe ảnh mặc bikini của Hà Tăng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa gây bão mạng xã hội với loạt ảnh chill trong trang phục bikini. Khác với nhiều người đẹp liên tục "dội bom" ảnh trong trang phục đồ tắm khi có cơ hội, số lần bà xã Louis Nguyễn đăng ảnh gợi cảm chỉ đếm trên đầu ngón tay kể từ khi nổi tiếng.

Tăng Thanh Hà hiếm khi khoe ảnh bikini, cứ đăng là gây sốt-1
Cụ thể, Hà Tăng đang có chuyến đi Úc cùng gia đình. Mẹ 3 con tận hưởng một ngày đẹp trời tại bể bơi trong bộ đồ tắm màu cam nổi bần bật.

Tăng Thanh Hà hiếm khi khoe ảnh bikini, cứ đăng là gây sốt-2
Dù không khoe ảnh cận hay chọn bikini nhỏ như phần lớn các người đẹp khác, vợ doanh nhân Louis Nguyễn vẫn phô diễn được body không chút mỡ thừa, vòng 2 thon gọn dù đã có 3 con và đặc biệt là đôi chân thon dài miên man.

Tăng Thanh Hà hiếm khi khoe ảnh bikini, cứ đăng là gây sốt-3
Hà Tăng cao 1,66 m, tỉ lệ người cân đối nhưng rất hiếm khi khoe dáng với đồ tắm. Hình ảnh gợi cảm trong chuyến đi biển cách đây 2 năm với em chồng và hội bạn thân là lần gần nhất người hâm mộ được thấy ảnh swimsuit của cô.

Tăng Thanh Hà hiếm khi khoe ảnh bikini, cứ đăng là gây sốt-4
Diễn viên "Bỗng Dưng Muốn Khóc" thích biển nên mỗi dịp rảnh cô cùng với gia đình đều đến nơi có cát trắng, nắng vàng để nghỉ dưỡng.

Tăng Thanh Hà hiếm khi khoe ảnh bikini, cứ đăng là gây sốt-5
Trong những lần ít hỏi nạp lại năng lượng ở biển, Hà Tăng chỉ selfie và chỉ thấy phần vai là chính.

Tăng Thanh Hà hiếm khi khoe ảnh bikini, cứ đăng là gây sốt-6
Thói quen này khiến những lần hiếm hoi ảnh bikini của Tăng Thanh Hà xuất hiện, dù trên story hay trang cá nhân cũng gây bão với lượt tương tác khủng và những lời khen có cánh.

Tăng Thanh Hà hiếm khi khoe ảnh bikini, cứ đăng là gây sốt-7
Bộ ảnh bikini chính thức duy nhất của Hà Tăng là từ khi cô đóng phim "Đẹp Từng Centimet" chung với Lương Mạnh Hải.

Tăng Thanh Hà hiếm khi khoe ảnh bikini, cứ đăng là gây sốt-8
Trong phim, cô vài vai Ngô Đồng - một cô gái luôn có khát khao được trở thành diễn viên nhưng vận may chưa mỉm cười. Cô chỉ nhận được những vai quần chúng và liên tục bị các đạo diễn chê bai về khả năng diễn xuất.


Tình cờ, Ngô Đồng gặp chàng nhiếp ảnh gia nghiệp dư Quang Hy (Lương Mạnh Hải). Vì muốn sử dụng Ngô Đồng để chụp những tấm ảnh nude, Quang Hy giả vờ làm đạo diễn. Anh ta hứa sẽ dạy cho Ngô Đồng cách diễn xuất, đổi lại, cô phải mặc những bộ trang phục thiếu vải cho anh ta chụp ảnh.

Buu
Theo Vietnamnet


Bikini Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất