Nhận đề nghị đặc biệt của ái nữ, Tăng Thanh Hà phải thực hiện ngay để con gái hạnh phúc trọn vẹn ngày sinh nhật

Chiều lòng con gái, Tăng Thanh Hà làm ra chiếc bánh kem đúng như yêu cầu. Nhìn chiếc bánh thơm ngon, cư dân mạng một lần nữa phải trầm trồ trước tay nghề nội trợ của bà xã Louis Nguyễn.

Cách đây ít giờ, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà chia sẻ bức ảnh làm bánh kem mừng sinh nhật con gái trên Instagram. Con gái mỹ nhân - cô bé Chloe vừa tròn 2 tuổi và không quên làm nũng mẹ trong ngày đặc biệt của mình. 

Nhận đề nghị đặc biệt của ái nữ, Tăng Thanh Hà phải thực hiện ngay để con gái hạnh phúc trọn vẹn ngày sinh nhật-1
Tăng Thanh Hà làm bánh kem mừng sinh nhật con gái.

Theo lời kể của nữ diễn viên, Chloe muốn mẹ làm tặng chiếc bánh ngọt "Peppa Pig" trong ngày đặc biệt. Theo đó, chiếc bánh phải mô phỏng được chú lợn Peppa nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình cùng tên. 

Chiều lòng con gái, Tăng Thanh Hà đã làm ra chiếc bánh kem đúng như yêu cầu. Nhìn chiếc bánh thơm ngon, cư dân mạng một lần nữa phải trầm trồ trước tay nghề nội trợ của bà xã Louis Nguyễn.

Nhận đề nghị đặc biệt của ái nữ, Tăng Thanh Hà phải thực hiện ngay để con gái hạnh phúc trọn vẹn ngày sinh nhật-2
Bánh kem mô phỏng chú lợn Peppa.

Đây không phải lần đầu tiên Tăng Thanh Hà tự tay làm bánh kem mừng sinh nhật con gái. Trong ngày sinh nhật 1 tuổi của Chloe năm ngoái, cô cũng làm cho con một chiếc bánh có hình dáng tương tự. 

Nhận đề nghị đặc biệt của ái nữ, Tăng Thanh Hà phải thực hiện ngay để con gái hạnh phúc trọn vẹn ngày sinh nhật-3
Tăng Thanh Hà luôn tự tay làm bánh kèm mừng sinh nhật con.

Ái nữ Chloe là trái ngọt hôn nhân thứ hai của "ngọc nữ điện ảnh" và doanh nhân Louis Nguyễn. Cũng giống như quý tử đầu lòng, Tăng Thanh Hà và ông xã không muốn công khai gương mặt con gái trên mạng xã hội để bé có được cuộc sống bình yên. 

Tuy nhiên, qua một số hình ảnh che mặt hoặc chụp từ phía sau, có thể thấy Chloe đã lớn phổng phao dù mới tròn 2 tuổi. Mặc dù giấu rất kỹ nhưng trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, Hà Tăng đã để lộ phần lớn gương mặt bụ bẫm của con gái. 

Nhận đề nghị đặc biệt của ái nữ, Tăng Thanh Hà phải thực hiện ngay để con gái hạnh phúc trọn vẹn ngày sinh nhật-4Nhận đề nghị đặc biệt của ái nữ, Tăng Thanh Hà phải thực hiện ngay để con gái hạnh phúc trọn vẹn ngày sinh nhật-5
Vóc dáng phổng phao của bé Chloe.

Nhận đề nghị đặc biệt của ái nữ, Tăng Thanh Hà phải thực hiện ngay để con gái hạnh phúc trọn vẹn ngày sinh nhật-6
Khoảnh khắc Tăng Thanh Hà dắt tay con đi trên đường. Chloe mặc áo yếm và buộc tóc hai bên rất dễ thương.

Nhận đề nghị đặc biệt của ái nữ, Tăng Thanh Hà phải thực hiện ngay để con gái hạnh phúc trọn vẹn ngày sinh nhật-7
Trong một đoạn clip được chia sẻ mới đây, Tăng Thanh Hà vô tình làm lộ phần lớn gương mặt bụ bẫm và xinh xắn của con gái.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-lam-banh-kem-mung-sinh-nhat-con-gai-2-tuoi-n-178589.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất