Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ về tình bạn trong showbiz với Trà My Idol

Hà Tăng chia sẻ: "Điều gắn kết giữ gìn tình bạn lâu dài của chúng tôi chính là có sao sống vậy, chơi với nhau thì luôn tin tưởng và bảo vệ".

Chiều 14/7, nữ ca sĩ Trà My Idol đã cho ra mắt MV Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy sau thời gian khá lâu lui về hậu trường thực hiện vai trò làm vợ, làm mẹ. Sản phẩm âm nhạc này được Trà My hợp tác với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, xây dựng câu chuyện mang nội dung mới mẻ cùng nhiều cảnh quay đậm chất điện ảnh.
 


Clip Tăng Thanh Hà ôm hôn thân thiết Trà My
 

Xuất hiện tại buổi ra mắt MV của Trà My Idol là vị khách mời đặc biệt: diễn viên Tăng Thanh Hà. Sự có mặt của mỹ nhân họ Tăng khiến nhiều người bất ngờ bởi suốt kể từ khi mang bầu con thứ 2, hầu như Hà Tăng "biến mất" khỏi làng giải trí để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh.

Mặc bộ cánh đơn giản nhưng ngọc nữ điện ảnh một thời rất nổi bật. Cô tự nhiên tạo dáng trước ống kính và không ngần ngại dành nụ hôn nồng ấm cho cô em thân thiết.
 


Tăng Thanh Hà xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ dù cô mới sinh con lần hai được 4 tháng
 

Nói về việc tham dự sự kiện này, Tăng Thanh Hà chia sẻ rằng cô và Trà My là chị em thân thiết, chơi với nhau từ rất lâu và luôn dành cho nhau sự trân trọng. Vì thế việc cô dành thời gian đến chúc mừng Trà My không có gì là bất ngờ.

Khi được hỏi về tình bạn trong showbiz, Hà Tăng khá thoải mái nói về mối quan hệ thân thiết giữa cô và Trà My. "Điều gắn kết giữ gìn tình bạn lâu dài chính là có sao sống vậy, chơi với nhau thì luôn tin tưởng và bảo vệ", ngọc nữ cho hay.


Hà Tăng không ngại ngần dành cho Trà My Idol nụ hôn nồng ấm


MV Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy của Trà My Idol có sự góp mặt của người mẫu Trần Hiền và Trần Quốc Anh. Bộ ba sẽ truyền tải câu chuyện tình cảm với diễn biến phức tạp, gây tò mò cho người xem từ những giây đầu tiên cho đến tận phần kết.


Trà My Idol đầy quyến rũ gợi cảm trong ngày ra mắt sản phẩm 
 

Điểm thu hút nhất trong sản phẩm này là sự kết hợp ăn ý của nhân vật nữ chính với mẫu nam kém 9 tuổi. Dù lần đầu hợp tác, song cả Trà My Idol và Trần Quốc Anh đều diễn rất nhập tâm cả những cảnh tình tứ lẫn xung đột trong tình yêu.
 


MV "Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy"


Lê Thúy đến chúc mừng Trà My


Mr Siro - tác giả ca khúc "Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy"
 

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-lan-dau-chia-se-ve-tinh-ban-trong-showbiz-voi-tra-my-idol-n-126260.html

Trà My Idol Vpop music video Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất