Không phải Louis Nguyễn, đây mới là người hiểu thấu ruột gan Tăng Thanh Hà nhất

Đây là người đàn ông thứ hai sau chồng mà Tăng Thanh Hà thoải mái ôm ấp không sợ scandal. Anh là người quan trọng đứng sau thành công của "ngọc nữ" năm xưa.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thổ lộ tình cảm với người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời mình. Cô cho biết, đây là người thấu hiểu mọi tâm can và đọc được suy nghĩ của cô hơn bất kỳ ai khác.

Cùng với đó, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh cũ bên cạnh người này và nhớ lại những ngày còn đồng hành với nhau.

"Nói chuyện xong cái nhớ ổng dễ sợ, nhớ cái thời chưa mỗi đứa một việc suốt ngày anh em dính nhau đi khắp nơi. Chơi với nhau riết rồi phàm phài giống nhau, nói gì thì nói có ổng hiểu ruột gan mình nhất", Tăng Thanh Hà viết. 

Không phải Louis Nguyễn, đây mới là người hiểu thấu ruột gan Tăng Thanh Hà nhất-1
Đối với Tăng Thanh Hà, đây là một trong những người quan trọng trong cuộc đời cô.

Người đàn ông được "ngọc nữ" nhắc đến không ai khác ngoài cựu mẫu, cựu quản lý kiêm stylist Trần Quang Tuyến. Anh là một trong những người quan trọng đứng sau thành công của Tăng Thanh Hà năm xưa, giúp cô luôn tỏa sáng trong thời kỳ hoạt động showbiz

Không phải Louis Nguyễn, đây mới là người hiểu thấu ruột gan Tăng Thanh Hà nhất-2
Cựu mẫu Trần Quang Tuyến là người đứng sau thương hiệu "ngọc nữ" của Tăng Thanh Hà trong quá khứ.

Sau này, khi "cô Trúc" giã từ showbiz thì cả hai vẫn giữ mối quan hệ anh em thân thiết. Không còn đồng hành trong nghệ thuật nhưng họ vẫn gắn bó keo sơn trong cuộc sống đời thường, những sự kiện đặc biệt của đối phương hiếm khi vắng mặt. 

Không chỉ vậy, stylist Quang Tuyến còn chơi thân với hội bạn lâu năm của Tăng Thanh Hà, gồm Trà My Idol, Thân Thúy Hà, vợ Phạm Anh Khoa... Anh còn là người đàn ông thứ hai sau ông xã Louis Nguyễn được "ngọc nữ" thoải mái choàng vai bá cổ, thể hiện tình cảm mà không sợ dính líu scandal.

Không phải Louis Nguyễn, đây mới là người hiểu thấu ruột gan Tăng Thanh Hà nhất-3

Tăng Thanh Hà từng cho biết, cựu quản lý là người mình nhiều lần níu giữ, mỗi khi giận nhau chính cô là người gọi anh ra để nói chuyện. 

"Ngày xưa ổng cứ đòi nghỉ chơi mình hoài, mình phải gọi ông ý ra nói chuyện rằng trên đời này anh không kiếm được đứa em nào thương anh bằng em đâu, nên đừng bao giờ nghĩ đến chuyện nghỉ chơi em. Mà thật sự mình cũng hay nói xấu ông ý lắm, mà mình nói thôi chứ ai mà nói thì mình bênh", Hà Tăng tâm sự.

Về tâm sự mới nhất của Hà Tăng, stylist Quang Tuyến dường như hiểu được áp lực công việc của người em và lập kèo: "Tháng sau mình đi chơi đi... đi Quảng Bình không em?". Ngay sau đó, Tăng Thanh Hà hào hứng đáp: "Chơi luôn anh yêu, đi đâu cũng được!".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-tiet-lo-nguoi-dan-ong-thau-hieu-co-nhat-n-224622.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất