Tạo hình gợi cảm của sao dịp Halloween

Loạt tạo hình táo bạo, phá cách thường xuất hiện vào dịp Halloween. Các nghệ sĩ thể hiện khả năng sáng tạo khi đầu tư vào trang phục, kiểu tóc.

Tạo hình gợi cảm của sao dịp Halloween-1

Tạo hình gợi cảm của sao dịp Halloween-2
Kylie Jenner thường được gọi tên mỗi dịp Halloween. Cô gây ấn tượng với loạt tạo hình gợi cảm, chỉn chu và sành điệu. Tạo hình lấy cảm hứng từ nàng tiên cá Ariel của Kylie Jenner được nhiều người khen ngợi. Mẫu áo vỏ sò dáng cúp ngực phối cùng chân váy xẻ cao khoe khéo vóc dáng săn chắc. Trang phục của Kylie Jenner là một trong số những tạo hình gợi cảm của nghệ sĩ dịp Halloween. Nhiều sao như Kendall Jenner, Heidi Klum... cũng tạo ấn tượng khi ăn diện quyến rũ. Ảnh: Pop Sugar, People.

Tạo hình gợi cảm của sao dịp Halloween-3
Năm 2021, Kim Kardashian thu hút sự chú ý khi diện trang phục Halloween lấy cảm hứng từ hình ảnh cao bồi và robot. Bộ đồ là tác phẩm của nhà thiết kế Manfred Thierry Mugler. Ảnh: People.

Tạo hình gợi cảm của sao dịp Halloween-4
Xuất hiện trên đường phố Los Angeles, Kendall Jenner diện trang phục xanh lá phối cùng tông đen. Cô kết hợp bra tam giác cùng áo lưới và chân váy rách. Kiểu trang phục không quá khác biệt nhưng đủ giúp nữ người mẫu nhìn nổi bật. Ảnh: Splash News.

Tạo hình gợi cảm của sao dịp Halloween-5

Tạo hình gợi cảm của sao dịp Halloween-6
Rihanna cùng bạn bè hóa trang thành các nhân vật trong phim Teenage Mutant Ninja Turtles. Nữ ca sĩ phối trang phục theo tông màu xanh lá. Chi tiết áo cúp ngực cùng đôi găng tay da trở thành điểm nhấn của tạo hình. Bên cạnh đó, Rihanna đã chuẩn bị cả phụ kiện như vũ khí, dây đai để tạo hình hoàn thiện nhất. Ảnh: Splash News.

Tạo hình gợi cảm của sao dịp Halloween-7
Vào Halloween, Heidi Klum không ngại làm xấu bản thân để hóa trang thành các nhân vật kinh điển. Một trong những tạo hình táo bạo nhất của Heidi Klum là khi hóa trang thành Jessica Rabbit. Ảnh: Getty.

Tạo hình gợi cảm của sao dịp Halloween-8
Tạo hình nàng tiên của Kendall Jenner từng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong bữa tiệc sinh nhật kết hợp Halloween năm 2019, nữ người mẫu diện váy đính lông vũ gợi cảm phối cùng đôi cánh và vương miện. Ảnh: Harper's Bazaar.

Tạo hình gợi cảm của sao dịp Halloween-9
Alessandra Ambrosio diện bodysuit xẻ sâu vào Halloween năm 2021. Thiết kế được phối cùng phụ kiện lông vũ, tóc giả và vương miện. Ảnh: Getty.

Tạo hình gợi cảm của sao dịp Halloween-10
Bella Hadid hóa thân thành nhân vật Catwoman với bộ bodysuit bó sát và mặt nạ cao su. Trang phục bám sát nguyên tác giúp nữ người mẫu khoe trọn thân hình thon gọn. Ảnh: People.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tao-hinh-goi-cam-cua-sao-dip-halloween-post1366812.html

Halloween

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao