Tạo hình Kim Seo Hyung trong 'Mine' khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính

Được ví là phiên bản khác của "Penthouse", "Mine" với sự tham gia diễn xuất của Lee Bo Young và Kim Seo Hyung nhận được sự quan tâm lớn.

Vào vai nhân vật Seo Hee Soo trong Mine, Lee Bo Young lấy được thiện cảm của khán giả nhờ hình tượng thanh lịch, nhẹ nhàng đậm chất sao hạng A. Trong khi đó, Kim Seo Hyung lại gây ấn tượng mạnh với tạo hình cực "soái" khi vào vai chị dâu cả của gia tộc Hyo Won là Jung Seo Hyung.

Tạo hình Kim Seo Hyung trong Mine khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính-1
Phong cách trái ngược của 2 chị đại trong Mine.

Jung Seo Hyung (Kim Seo Hyung) là con dâu cả của tập đoàn Hyo Won. Cô sinh ra là con nhà giàu và hiểu rõ bản chất và mặt tối của những kẻ thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Do vậy, Seo Hyung luôn giữ gương mặt lạnh băng cùng thần thái cực ngầu trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tạo hình Kim Seo Hyung trong Mine khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính-2Tạo hình Kim Seo Hyung trong Mine khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính-3
Kim Seo Hyung cực ngầu trong tạo hình tóc ngắn.

Không chỉ có diễn xuất ấn tượng, ngoại hình đậm chất chị đại của Kim Seo Hyung trong Mine cũng khiến khán giả mê mệt.

Trái với với mái tóc bồng bềnh của Lee Bo Young, trong phim Kim Seo Hyung để một mái tóc ngắn trên vai. Kết hợp với những bộ vest sang trọng mà thanh lịch, nữ diễn viên đã khiến bao cô gái bị bẻ cong giới tính.

Tạo hình Kim Seo Hyung trong Mine khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính-4Tạo hình Kim Seo Hyung trong Mine khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính-5Tạo hình Kim Seo Hyung trong Mine khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính-6
Những bộ vest đơn giản càng giúp cô tăng thêm độ ngầu của mình.

Trước đó, trong bộ phim Nobody knows Kim Seo Hyung cũng có tạo hình tóc ngắn cực chất khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Tuy tạo hình trong 2 phim có phần giống nhau, nhưng với diễn xuất chuyên nghiệp, Kim Seo Hyung đã mang đến cho khán giả 2 nhân vật với 2 tính cách khác biệt.

Tạo hình Kim Seo Hyung trong Mine khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính-7
Kim Seo Hyung trong Nobody knows.

Tạo hình Kim Seo Hyung trong Mine khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính-8Tạo hình Kim Seo Hyung trong Mine khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính-9Tạo hình Kim Seo Hyung trong Mine khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính-10Tạo hình Kim Seo Hyung trong Mine khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính-11
Một số tạo hình khác của Kim Seo Hyung trong Mine.

Mine là câu chuyện khắc họa hình ảnh của những người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ và đầy tham vọng. Họ cố gắng vượt qua mọi định kiến trong xã hội để tìm ra con người thật của chính mình. Bộ phim được đánh giá là khá giống với bom tấn truyền hình Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu đã chiếu trước đó.

Tạo hình Kim Seo Hyung trong Mine khiến nhiều cô gái bị bẻ cong giới tính-12
Lee Bo Young và Kim Seo Hyung là nhân vật chính của Mine.

Mine được mở đầu với một cái chết bí ẩn tại dinh thự của gia tộc Hyo Won, nạn nhân rơi từ trên cao xuống và không rõ hung thủ là ai. Sự xuất hiện của Kang Ja Kyeong (Ok Ja Yeon) - cô gia sư và Kim Yoo Yeon (Jung Yi Seo) - người giúp việc mới của gia đình khiến khán giả đặt ra nghi vấn liệu cả 2 có liên quan đến cái chết bí ẩn kia không?

Bộ phim được lên sóng tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tao-hinh-cuc-soai-cua-chi-dai-kim-seo-hyung-trong-mine-khien-nhieu-co-gai-bi-be-cong-gioi-tinh-2141102.html

Lee Bo Young Kim Seo Hyung

Tin tức mới nhất