Song Hye Kyo qua 26 năm: Từ quê mùa thành quý cô sang chảnh

Mặc dù nhận về những ý kiến trái chiều mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh nhưng Song Hye Kyo luôn là người tâm huyết với công việc.

Song Hye Kyo là một trong những diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Sở hữu diện mạo xinh đẹp, ngọt ngào cùng nét tươi trẻ, cô được khán giả yêu mến khi có không ít các tác phẩm ấn tượng.

Vai diễn đầu tiên trong cuộc đời Hye Kyo chính là trong bộ phim Mối Tình Đầu. Ở thời điểm bấy giờ, Song Hye Kyo có phần mũm mĩm và quê mùa.

Phải đến năm 2000, khi cô có cơ hội nhận vai chính ở Trái Tim Mùa Thu, tên tuổi của cô mới thực sự được biết đến. Thừa thắng xông lên, Song Hye Kyo liên tục tham gia các dự án phim như All In, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Của Mặt Trời...

Song Hye Kyo qua 26 năm: Từ quê mùa thành quý cô sang chảnh-1
Tạo hình của Song Hye Kyo ở các dự án phim ảnh trong 26 năm diễn xuất.

Trải qua 26 năm ăn cơm nghệ thuật, Song Hye Kyo thử thách với nhiều vai diễn. Tạo hình các nhân vật mà cô đảm nhiệm cũng rất đa dạng. Tuy nhiên nhiều người thấy thích hình ảnh Hye Kyo ở Ngôi Nhà Hạnh Phúc Hậu Duệ Mặt Ttrời.

Năm 2022, Song Hye Kyo đánh dấu sự trở lại với hai bộ phim là Now We're Breaking Up và The Glory. Ở Now We're Breaking Up, Hye Kyo trải nghiệm với các phong cách thời trang khác biệt. Cô cũng lên đồ sành điệu khi vào vai nhà thiết kế.

Riêng trong The Glory, tác phẩm có đề tài báo thù, vợ cũ của Song Joong Ki hóa thân thành nạn nhân của nạn bạo lực học đường. Nhân vật cô đảm trở thành cô giáo dạy con kẻ thù. Cũng vì nội dung phim khá đen tối nên tạo hình của Song Hye Kyo ở phim này cũng bí ẩn, gây tò mò cho người xem.

Song Hye Kyo qua 26 năm: Từ quê mùa thành quý cô sang chảnh-2Song Hye Kyo qua 26 năm: Từ quê mùa thành quý cô sang chảnh-3
Vợ cũ của Song Joong Ki hứa hẹn có cú lột xác ngoạn mục với bộ phim The Glory.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/tao-hinh-tu-que-mua-mot-cuc-den-sang-chanh-het-nac-cua-song-hye-kyo-trong-26-nam-dien-xuat-

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất