Song Hye Kyo - Han So Hee hợp tác, khán giả lo lắng vì 'đẹp nhưng đơ'

2 chị đẹp Song Hye Kyo và Han So Hee được mời đảm nhận vai nữ chính trong drama kinh dị, bí ẩn mới.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Hye KyoHan So Hee có khả năng hợp tác trong một dự án phim truyền hình. 

Công ty quản lý 9Ato Entertainment và UAA xác nhận 2 nữ diễn viên đang xem xét kịch bản The Master Of Confession của đạo diễn Lee Eung Bok, người đứng sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, Yêu Tinh, Mr. Sunshine...

Song Hye Kyo - Han So Hee hợp tác, khán giả lo lắng vì đẹp nhưng đơ-1

Thông tin này ngay lập tức khiến cộng đồng mê phim bàn luận sôi nổi. Hiện chưa rõ nội dung cụ thể nhưng The Master Of Confession kể về 2 người phụ nữ bị cuốn vào một vụ án giết người. 

Song Hye Kyo và Han So Hee đều là những cực phẩm nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn. Màn "bắt tay" lịch sử này hứa hẹn sẽ vô cùng hot, thu hút được sự quan tâm của công chúng. Chất lượng của dự án cũng được đảm bảo bởi đạo diễn tên tuổi, có nhiều tác phẩm đình đám. 

Song Hye Kyo - Han So Hee hợp tác, khán giả lo lắng vì đẹp nhưng đơ-2

2 nữ diễn viên nổi tiếng với nét đẹp thuần khiết, trong sáng và mong manh. Với The Master Of Confession, Song Hye Kyo và Han So Hee sẽ thử sức với kiểu vai diễn mạnh mẽ, giật gân hơn. 

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự háo hức, cũng có không ít người chê Song Hye Kyo và Han So Hee đều là "bình hoa di động", có nhan sắc nhưng diễn xuất dở tệ. 

Song Hye Kyo - Han So Hee hợp tác, khán giả lo lắng vì đẹp nhưng đơ-3

Vài năm qua, Song Hye Kyo thường xuyên diễn một kiểu vai diễn hiền lành, vẻ ngoài sang chảnh, lạnh lùng và rơi vào mối tình chị em. Sự nghiệp của nữ diễn viên bị chê "một màu", diễn xuất không còn được đánh giá cao. 

Han So Hee chăm chỉ thử sức mình với nhiều vai diễn góc cạnh hơn  như trong My Name nhưng ánh nhìn vô hồn là điểm yếu của ngôi sao 9x. 

Song Hye Kyo - Han So Hee hợp tác, khán giả lo lắng vì đẹp nhưng đơ-4

Một số ý kiến bình luận: 

- 2 chị đẹp có điểm chung là đều diễn đơ nhé. 

- Song Hye Kyo một màu và không có gì ấn tượng. Han So Hee không tệ nhưng cảm giác chưa tới, diễn vai có chiều sâu là hỏng luôn. Bộ phim này chọn diễn viên nhờ nhan sắc thôi à?

- Hai cô này nhìn giống nhau và giờ còn diễn chung. Rồi ai gánh diễn xuất cho ai?

Song Hye Kyo - Han So Hee hợp tác, khán giả lo lắng vì đẹp nhưng đơ-5

Khi mới debut, Han So Hee được công chúng Hàn đặt biệt danh "bản sao Song Hye Kyo" bởi nét đẹp khá giống đàn chị, có chung khí chất trong sáng, mong manh. Tuy nhiên nữ diễn viên lại thích thử thách bản thân trong loạt vai diễn cần hành động như trong My Name, Kyungseong Creature.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-han-so-hee-hop-tac-nhung-bi-che-dien-do-deu-n-318679.html

sao Hàn Quốc Han So Hee Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao