Hơn nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trong 'Táo quân 2019'
Để được quảng cáo với thời lượng 30 giây trong chương trình "Táo quân 2019" trên Đài truyền hình Việt Nam, doanh nghiệp phải chi tới hơn nửa tỷ đồng.
530 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo "Táo quân 2019"
Còn 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2019 nhưng ngay từ bây giờ, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam đã gửi báo giá quảng cáo chương trình Táo quân 2019 đến các doanh nghiệp.
Theo Infonet, mức giá quảng cáo tối thiểu trong chương trình Táo quân 2019 là 265 triệu đồng/lần phát sóng 10 giây. Với thời lượng phát sóng 15 giây, mức giá quảng cáo là 318 triệu đồng/lần phát sóng.
20 giây quảng cáo sẽ có mức giá là 397,5 triệu đồng/lần phát sóng.
Đặc biệt, để được phát sóng quảng cáo thời lượng 30 giây, doanh nghiệp phải chi số tiền lên đến 530 triệu đồng/lần.Nếu doanh nghiệp muốn quảng cáo ở vị trí ưu tiên (đầu hoặc cuối chương trình), mức giá sẽ tăng thêm từ 10%-20% so với bảng báo giá.
Bảng giá chào mời quảng cáo trong Táo quân 2019 do một đại lý cung cấp. (Ảnh: Infonet).
Mức giá quảng cáo trong Táo quân 2019 đang thu hút được sự chú ý của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng mức giá quảng cáo của VTV là quá cao. Song ngược lại, nhiều người cũng không tỏ ra quá bất ngờ trước mức giá này. Bởi trước đó, VTV cũng công bố nhiều mức giá quảng cáo tương tự ở những chương trình khác.
Chương trình "Táo quân" luôn thu hút được lượng lớn khán giả xem truyền hình.
500 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo chung kết "World Cup 2018"
Trước đó, hồi tháng tháng 6, VTV cũng công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup 2018. Theo đó, mức giá cao nhất dành cho trận chung kết ngày 15/7 với giá 250 triệu đồng cho 10 giây, 300 triệu đồng cho 15 giây và 375 triệu đồng cho 20 giây và 500 triệu đồng cho 30 giây.
Với mức giá đó, mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết sẽ mang lại cho VTV từ 1 tỷ đồng - 1,5 tỷ đồng.
So với kỳ World Cup trước, mức giá trận chung kết quảng cáo được VTV chào các nhãn hàng đã tăng khoảng 40%. Năm 2014, doanh nghiệp muốn đăng quảng cáo 30 giây trong trận chung kết giải bóng đá World Cup sẽ phải chi 350 triệu đồng.
Giá quảng cáo phim truyền hình và gameshow "đạt đỉnh"
Bên cạnh đó, 2 năm trở lại đây, rating phim truyền hình trên VTV tăng vượt bậc khiến mức giá quảng cáo trong các bộ phim cũng tăng cao.
Ở thời điểm phát sóng vào tháng 8/2017, giá quảng cáo trong phim Người phán xử là 220 triệu/30 giây, cao gấp gần 3 lần phim cùng khung giờ. Đây cũng là giá quảng cáo "đạt đỉnh" mà phim truyền hình Việt từng có.
Giá quảng cáo trong phim "Người phán xử" là 220 triệu/ 30 giây.
Bộ phim truyền hình gây bão năm 2017 - Sống chung với mẹ chồng (phát trên VTV1) có giá quảng cáo đỉnh điểm là 180 triệu/30 giây.
Phim Quỳnh búp bê gây bão ở thời điểm phát sóng có giá quảng cáo là 100 triệu/ 30 giây.
Trong khi đó, giá quảng cáo game show của VTV cũng luôn ở mức cao. The Debut có mức giá quảng cáo là 210 triệu/30 giây. Gương mặt thân quen giá quảng cáo là 200 triệu/30 giây và The Voice dẫn đầu với 220 triệu/30 giây.
Theo VTC
-
1 giờ trướcNăm 2024, Triệu Lệ Dĩnh có nhiều bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp của mình.
-
6 giờ trướcTập 8 'Khi điện thoại đổ chuông' chạm đỉnh rating khi diễn biến phim ngày càng gay cấn, nam chính Baek Sa Eon gặp nạn, bất tỉnh trong biển lửa.
-
11 giờ trướcTạp chí Time của Mỹ đã chọn ra 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm. Điều này chứng minh sự bành trướng của các tác phẩm nội dung tiếng Hàn ở thị trường Mỹ.
-
14 giờ trướcNhiều ý kiến cho rằng đạo diễn "Công tử Bạc Liêu" cần nghiêm túc nhìn nhận khuyết điểm vì đã xây dựng một tác phẩm hời hợt, thiếu chiều sâu và làm méo mó đi hình tượng nhân vật vốn quen thuộc với người dân.
-
15 giờ trướcSao nữ gây tiếc nuối vì sa đà vào việc chỉnh sửa nhan sắc dẫn tới khuôn mặt bị biến chứng.
-
1 ngày trướcSao cấp S của showbiz Việt tung dự án mới ngay thời điểm Phương Lan vướng ồn ào.
-
1 ngày trướcTrấn Thành khẳng định bản thân chưa từng so sánh mình với bất kỳ ai chứ đừng nói đến "vua hài" như Châu Tinh Trì.
-
1 ngày trướcTrấn Thành cho biết Tiểu Vy được chọn đóng chính trong "Bộ tứ báo thủ" chỉ sau một buổi casting. Đạo diễn nói liều lĩnh khi mời Hoa hậu Việt Nam 2018 làm nữ chính trong tác phẩm chiếu Tết.
-
1 ngày trướcPhim Việt "Bộ tứ báo thủ" gây chú ý vì đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Trấn Thành sau thành công rực rỡ của "Mai". Tuy nhiên, trailer phim lại nhận phản ứng không tốt khi nhiều người cho rằng nội dung chưa hấp dẫn, không tạo được sự tò mò với khán giả.
-
1 ngày trước"Mufasa: Vua sư tử" được kỳ vọng mang đến góc nhìn mới cho thương hiệu hoạt hình đình đám. Song, nội dung phim lại thiếu sáng tạo và không đủ chiều sâu nên chưa thể ghi điểm với giới phê bình.
-
1 ngày trướcThương Tín lúc hoàng kim có 4 vai diễn nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Đó là những vai diễn nào?
-
1 ngày trướcTrấn Thành chính thức nhắc đến tin đồn Negav bị cắt vai, không còn được xuất hiện trong phim Tết "Bộ tứ báo thủ".
-
2 ngày trướcTừng được mệnh danh là mỹ nam màn ảnh nhưng Lý Dịch Phong đã bỏ bê chăm chút khiến ngoại hình sa sút thấy rõ.
-
2 ngày trướcThời gian qua, nhiều nàng hậu nổi tiếng của showbiz Việt chuyển hướng khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, song không phải ai cũng thành công.
-
2 ngày trướcPhim với tựa đề "Công tử Bạc Liêu" nhưng lại xây dựng nhân vật mang những cái tên hư cấu, hời hợt về chiều sâu giá trị tác phẩm thông qua những thước phim.
-
2 ngày trướcLấy nhau đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên Son Ye Jin làm điều này cho Hyun Bin.
-
2 ngày trướcRachel Zegler, nữ diễn viên 23 tuổi được chọn đóng vai Bạch Tuyết trong bom tấn "Snow White" của Disney ra mắt năm sau gây tranh cãi vì nhan sắc và ngoại hình.
-
2 ngày trướcTrong "Không thời gian" tập 16, cô giáo Tâm xúc động và nảy sinh tình cảm với Trung tá Đại khi cùng bộ đội đi tìm học sinh mất tích.