'Tất tần tật' về tử vi tháng 10/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tình hình tài chính cung Kim Ngưu vào tầm ngày 8, 9 tháng 10 này sẽ bị giảm đột ngột, vì thế hãy cân nhắc trước khi mua món hàng gì đó vào ngày này nhé.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây là thời gian này khá phù hợp để  Bạch Dương lựa chọn một công việc ổn định, chấm dứt khoảng thời gian bay nhảy của mình. Một công việc năng động sẽ giúp bạn thể hiện tốt nhất khả năng giao tiếp của bản thân. Những Bạch Dương đang làm công việc văn phòng sẽ nhận được nhiều giúp đỡ từ đồng nghiệp, kể cả vế vấn đề tài chính.

Tất tần tật về tử vi tháng 10/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Hãy làm mới tình yêu của mình bằng một chuyến du lịch ngắn ngày theo phong cách bụi đi nào. Chắc chắn hai bạn sẽ có những cảm giác mới mẻ, giúp hiểu rõ về nhau hơn. Tháng 10/2017, cũng chính thức đánh dấu sự trưởng thành và những biến đổi tích cực trong tình yêu của bạn. Còn đối với những Bạch Dương đang còn độc thân, thì những ngày đầu thàng là dịp mà bạn được gặp gỡ những người mới, và tin vui là bạn sẽ để lại được ấn tượng cực tốt với họ, đặc biệt là bạn khác phái.

Sức khỏe tháng này của Bạch Dương có vẻ không tốt bằng tháng trước, có thể bạn sẽ đổ bệnh, dù không quá nghiêm trọng nhưng nên đề phòng vẫn hơn nhé, nên tránh những cuộc vui kéo dài thâu đêm suốt sáng và ngủ đầy đủ.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu trong tháng này có đầy đủ sự tự tin và phong độ bởi nhận được những lời khuyên từ những người đi trước. Công việc của bạn có vẻ sẽ bị xáo trộn một chút, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng lắm đến bạn. Kim Ngưu nên tự tạo cho mình một không gian làm việc thoải mái hơn trong tháng này, ví dụ như trang trí bàn làm việc bằng một chậu cây cảnh chẳng hạn.

Tình hình tài chính cung Kim Ngưu vào tầm ngày 8, 9 tháng 10 này sẽ bị giảm đột ngột, vì thế hãy cân nhắc trước khi mua món hàng gì đó vào ngày này nhé.

Nếu như những tháng trước, chuyện tình cảm của Kim Ngưu có vẻ nhạt nhòa và chán chường thì điều đó sẽ kết thúc vào tháng 10/2017. Tình cảm của bạn được hâm nóng và thú vị hơn rất nhiều. Đồng thời, bạn nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè nên dễ dàng chiếm được cảm tình của đối phương. Những Kim Ngưu đang độc thân sẽ dễ bị trúng tiếng sét ái tình trong tháng này.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc tháng này khá suôn sẻ và nằm trong tầm kiểm soát. Dù có lục đục nội bộ khiến bạn áp lực, nhưng bạn vẫn hoàn thành được nhiệm vụ của mình, bạn nên học cách giữ vững tinh thần.

Tài chính tháng này không tốt lắm, bạn nên từ chối những lời mời ăn uống tại những nơi quá sang trọng và đắt tiền, nếu không tiền sẽ càng bốc hơi nhanh hơn.

Đây là thời gian tốt để Song Tử hâm nóng tình cảm với nửa kia của mình, người ta trông chờ điều này lâu lắm rồi đấy. Với Song Tử còn độc thân thì tin vui là mẫu người lý tưởng lâu nay của bạn sẽ xuất hiện. Hãy nắm bắt nhé.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Trong công việc, sẽ xuất hiện một vài lời đề nghị hấp dẫn đến với Cự Giải, hãy nắm bắt nếu bạn thấy phù hợp nhé. Về vấn đề tài chính, tháng này bạn không tiết kiệm được đồng nào bởi có mấy tiêu nấy, có khi còn vung tay quá trán.

Biết chia sẻ và cảm thông hơn với một nửa còn lại sẽ giúp cho tình cảm của Cự Giải luôn ổn định suốt tháng 10/2017. Khoảng thời gian cuối tháng sẽ có một sự biến đổi lớn trong tình cảm, là đi lên hay đi xuống tất cả đều phụ thuộc vào thái độ và cách cư xử của bạn.

Thời gian này Cự Giải nên chú ý đến việc thanh lọc cơ thể bằng cách uống nhiều nước và ăn rau củ quả, nếu không sẽ mắc vấn đề về tiêu hóa.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử đang phải đối mặt với nhiều trở ngại trong công việc, bao nhiêu khó khăn đang chờ đón bạn phía trước. Bạn cảm thấy mình bị quản lý chặt chẽ hơn, làm việc gì cũng bị soi mói. Điều này khiến cho bạn vô cùng khó chịu. Lời khuyên cho Sư Tử là chỉ nên tập trung cao độ vào nhiệm vụ của bản thân, đừng để tâm đến phiền nhiễu xung quanh.

Tất tần tật về tử vi tháng 10/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tình cảm tháng này của Sư Tử không mấy tích cực, có thể sẽ chia ly. Nhưng đừng buồn nhé, khi một cánh của này đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Ngoài ra, tháng này là khoảng thời gian mà Sư Tử thân thiết với bạn bè xung quanh hơn.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tháng 10 này Xử Nữ sẽ có rất nhiều điều khởi sắc, đón những ngày dịu dàng êm ái đúng tính chất mùa thu. Phương diện tình cảm đặc biệt tốt, vì có người cùng tâm sự nên tinh thần của Xử Nữ được nâng lên cao. Tháng này không thích hợp đầu tư và sẽ có phát sinh khoản chi tiêu lớn. Sự nghiệp có quý nhân phù trợ, ngày thăng chức không còn xa.

Tháng 10 là tháng mà tài vận của hầu hết các chòm sao đều không tốt, Xử Nữ cũng không phải ngoại lệ nên đừng cố đám ăn xôi mà đầu tư. Tất cả các dự án, dự định mà bạn tưởng chừng là hoàn hảo đều vì sự cố nào đó mà đổ bể dẫn tới thất thu. Ngoài ra còn phải chi một khoản không nhỏ cho những việc không đâu vào đâu khiến túi tiền hao nhanh.

Nhớ chú ý tới sức khỏe của mình nữa nhé, đừng quá tham công tiếc việc mà tới thời gian nghỉ ngơi cũng rút bớt, sẽ kiệt sức mất đấy. 

7. Cung Thiên Bình (23/ 9- 22/10) 

Công việc của Thiên Bình rất thuận lợi trong tháng này, bạn thường xuyên được cấp trên khen thưởng. Những công việc tay trái cũng giúp bạn mang lại nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, những Thiên Bình có ý đính start up vào tháng này thì nên dời lại vào tháng sau nhé vì tháng 10 này không phải là thời điểm tốt để khởi nghiệp.

Trong các mối quan hệ, rất có thể sẽ xảy ra xung đột. Thiên Bình cần bình tĩnh và giữ cái tôi xuống để mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Hệ tiêu hóa của Thiên Bình không được tốt lắm. Bạn nên chú ý ăn uống và sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ nhé.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc diễn ra thuận lợi nhưng trông lúc nào bạn cũng hơi vội vàng, hấp tấp. Hãy  đơn giản hóa vấn đề nhé, đừng làm cho mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, cần phải bình tĩnh giải quyết từng vấn đề, nếu thấy khó khăn thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp.

Tài chính tháng này của Bọ Cạp rất thuận lợi. Bên cạnh đó bạn bè và gia đình luôn sẵn sang hỗ trợ tài chính nếu bạn cần.

Trong các mối quan hệ, có vẻ như Bọ Cạp cảm thấy khá mệt mỏi khi muốn làm vừa lòng mọi người. Lời khuyên là hãy cứ là chính bạn nhé, không nên gồng mình quá làm gì. Trong tình yêu, Bọ Cạp nên sắp xếp cân công việc hợp lý để dành thời gian cho nửa kia của mình nha!

Tất tần tật về tử vi tháng 10/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Vận trình tháng này của Nhân Mã có vẻ kém, nỗ lực nhiều nhưng không thu được kết quả như mong đợi nên bạn kém nhiệt tình với công việc. Tài chính lại có vẻ khả quan hơn khi bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Tình cảm không có biến động, bạn trải qua những tháng ngày êm đềm, đang yêu thì vẫn yêu, đang độc thân thì vẫn độc thân. Có vẻ Nhân Mã đang hướng tới những mới quan hệ có chiều sâu và trưởng thành hơn. Suy nghĩ của Nhân Mã dần hoàn thiện và chín chắn hơn, bạn cảm nhận được trách nhiệm của mình trong tình yêu và không còn bốc đồng, vô tâm như trước nữa.

Sức khỏe của Nhân Mã bị ảnh hưởng bởi những áp lực và căng thẳng, hãy thư giãn và giải trí sau giờ làm việc bạn nhé.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Công việc và sự nghiệp trong tháng này của Ma Kết cũng được hỗ trợ rất nhiều từ sự linh hoạt và khả năng giao tiếp của bản thân Ma Kết. Song vì công việc căng thẳng và môi trường cạnh tranh nên bạn có thể sẽ tốn rất nhiều năng lượng cho nó, vì vậy đây có lẽ không phải là một tháng để bạn thư giãn đâu nhé.

Đời sống tình cảm hài hòa, tình yêu là bắt nguồn từ 2 phía từ những gì mà 2 bạn đã hiểu nhau sau một thời gian dài. Đã lâu rồi cả hai mới có nhiều thời gian dành cho nhau như vậy nên đều cảm thấy trân trọng từng giây phút khi ở bên đối phương, vì vậy Ma Kết hãy gạt bỏ công việc sang một bên nhé.

Ma Kết trong tháng này cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Hãy ưu tiên làm những việc cần thiết và tạm gác vấn đề ít quan trọng lại. 

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Trong công việc, với sự giúp đỡ của mọi người xung quanh Bảo Bình sẽ đạt được mục tiêu mà mình đề ra, chính vì thế không có lý do gì để bạn gồng mình lên để làm tất cả mọi thứ, thay vào đó bạn đừng ngại ngần khi nhờ người khác hỗ trợ và cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ nhé.

Những nguồn thu bất ngờ và hoàn toàn nằm ngoài dự kiến của Bảo Bình thế nên bạn không cần phải lo lắng tới vấn đề tài chính như những tháng khác. Bạn hãy yên tâm tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này đi nhé, mua sắm những thứ mình yêu thích cũng là một cách để giải tỏa áp lực trong cuộc sống đấy.

Tình yêu của bạn rất thuận lợi khi nó phát triển đúng như bạn mong muốn. Một mối tình công sở sẽ giúp bạn giảm thiểu những căng thẳng áp lực trong công việc. Bạn nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực hơn và không còn cảm thấy cô đơn trong cuộc sống nữa.

Tất tần tật về tử vi tháng 10/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Tháng 10 này Song Ngư gặp khó khăn về tình cảm, cảm xúc không ổn định, nội tâm có mâu thuẫn. Tài lộc có lên có xuống, đầu tháng rủng rỉnh, cuối tháng thiếu nợ.

Sự nghiệp gặp tháng bình an, việc lớn việc nhỏ đều thông qua dễ dàng, bạn làm tròn nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên mối quan hệ với mọi người xung quanh có vẻ không tốt, Song Ngư nên im lặng trước mọi xung đột trong tháng này, nên nhẫn nhịn, đừng chỉ trích bất kỳ ai.

Trong tình yêu, Song Ngư nên để bản thân nghỉ ngơi, đây không phải là thời gian tốt để dính líu đến yêu đương.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

 

Yên Thương/ Tổng hợp 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thang-102017-cua-12-cung-hoang-dao-n-135005.html

Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao