Tàu cá bị đâm trên vùng biển Quảng Nam, 3 ngư dân tử vong

Nhận được tin, Biên phòng Quảng Nam điều động hai ca nô cùng 10 cán bộ chiến sĩ và huy động ngư dân đánh bắt gần nơi gặp nạn đến ứng cứu.

Zing đưa tin, vào khoảng 3h30 rạng sáng 6/6, tàu cá số hiệu QNg 91426 do ông Trần Văn Công (47 tuổi, trú TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) làm thuyền trưởng kiêm chủ tàu, trên tàu lúc này có tất cả 8 thuyền viên (kể cả ông Công) đã gặp nạn.

Khi tàu di chuyển đến vị trí 15.47 độ vĩ Bắc, 108.32 độ kinh Đông, cách bờ biển xã Bình Dương (huyện Thăng Bình) khoảng 7 hải lý về hướng đông thì xảy ra va chạm với một tàu khác chưa rõ số hiệu.

Cú đâm mạnh khiến tàu ông Công bị chìm, cả 8 ngư dân rơi xuống biển.

Tàu cá bị đâm trên vùng biển Quảng Nam, 3 ngư dân tử vong-1
Lực lượng biên phòng tỉnh Quảng Nam cứu vớt các ngư dân gặp nạn. Ảnh: Zing

Nhận được tin báo, Biên phòng Quảng Nam điều động hai ca nô cùng 10 cán bộ chiến sĩ và huy động ngư dân đánh bắt gần nơi gặp nạn đến ứng cứu.

Ghi nhận của Vietnamnet, khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng đã vớt được 7 ngư dân, trong đó có 2 người tử vong, 5 người khác được đưa vào bờ an toàn.

Hai ngư dân tử vong được xác định là ông V.Đ.N. (59 tuổi) và N.V.T. (54 tuổi, cùng trú tỉnh Quảng Ngãi).

Đến 9h sáng cùng ngày, ngư dân mất tích còn lại là ông T.G. (61 tuổi, trú Quảng Ngãi) được lực lượng chức năng tìm thấy thi thể

Được biết, tàu cá bị đâm hành nghề pha xúc, xuất bến lúc 13h ngày 4/6 tại Trạm kiểm soát biên phòng Sa Kỳ (Quảng Ngãi).

Hiện, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam chỉ đạo Đồn biên phòng Bình Minh (đóng tại H.Thăng Bình) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vụ việc, truy tìm tàu hàng va chạm với tàu QNg 91426 TS.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tau-ca-bi-dam-o-quang-nam-3-ngu-dan-tu-vong-n-308953.html

Ngư dân tử vong

Tin tức mới nhất