Tàu hỏa va chạm ôtô chở hơn 40 học sinh

Xe chở hơn 40 học sinh tiểu học khi đi qua nút giao đường sắt đã xảy ra va chạm với tàu hỏa khiến 6 nạn nhân bị thương.

Trao đổi với Zing tối 29/9, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa với một xe khách loại 45 chỗ chở học sinh tiểu học.

Tàu hỏa va chạm ôtô chở hơn 40 học sinh-1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: MXH Giao Thông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, tài xế xe khách chở hơn 40 học sinh tiểu học băng qua nút giao đường sắt với đường dân sinh và bị tàu hỏa chở hàng tông vào hông.

Vụ việc khiến 6 học sinh trên xe bị thương, nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Các học sinh còn lại được lực lượng chức năng hỗ trợ đưa về nhà.

Tại hiện trường, xe khách bị hất văng sang bên đường. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực ùn tắc.

Tàu hỏa va chạm ôtô chở hơn 40 học sinh-2
Chiếc xe khách móp méo sau cú tông của tàu hỏa. Ảnh: MXH Giao thông.

Trong khi đó, Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết chiếc xe gặp nạn là ôtô đưa đón học sinh Trường Tiểu học Lý Nam Đế (Tây Mỗ, Nam Từ Liêm).

Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm, khoảng 15h50, ôtô trên do tài xế tên Định điều khiển, chở hơn 40 học sinh lớp 4A2 cùng một giáo viên của Trường Tiểu học Lý Nam Đế, xảy ra va chạm với tàu hoả.

Vụ tai nạn khiến 6 học sinh bị thương. Trong đó, 2 em bị trầy xước nhẹ. Các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện 103 để kiểm tra sức khỏe.

Rất may, cả 6 học sinh không bị ảnh hưởng đến não, nội tạng hay chân tay, tất cả đã được xuất viện.

Giáo viên và những học sinh còn lại không bị thương, được đưa về trường để kiểm tra sức khỏe. Sau đó, phụ huynh đón các em về nhà, tiếp tục theo dõi thêm.

Ngay khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND quận cùng Phòng GD&ĐT Nam Từ Liêm đã vào viện để thăm hỏi, động viên, nắm bắt tình hình cũng như sức khỏe học sinh.

UBND quận Nam Từ Liêm tiếp tục chỉ đạo chính quyền địa phương thăm hỏi động viên học sinh và gia đình.

"Đây là điểm giao giữa đường sắt và đường dân sinh nhưng không có rào chắn, rất nguy hiểm. Sau vụ việc, UBND quận Nam Từ Liêm và Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ đề nghị Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng như công ty quản lý đường sắt sớm có giải pháp đảm bảo an toàn", nguồn tin từ Sở GD&ĐT Hà Nội cho hay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tau-hoa-va-cham-oto-cho-hon-40-hoc-sinh-post1136426.html

tai nạn giao thông học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao