Clip: Vì 110k, người phụ nữ khóc lóc, lột đồ ngay trước cửa quán bar ở Tạ Hiện

Bị nhân viên quán bar khênh ra ngoài vứt, người phụ nữ khóc lóc, lột đồ ngay giữa đường, nguyên nhân vì hơn 100 nghìn tiền vào cửa.

Đêm 28/9, đoạn clip ghi lại cảnh ồn ào trước cửa quán bar 1900 trên phố Tạ Hiện (Hà Nội) khiến mạng xã hội xôn xao. Trong clip, một  người phụ nữ bị các nhân viên quán bar khênh ra ngoài rồi khóc lóc ngay trên phố.

"Nguyên văn lời chị gái: 'Bọn nó thu tiền vé chị 150k xong vào không cho chị uống rượu, nó đuổi chị ra. Đuổi ra bọn nó không trả 150k cho chị. Cứ gọi phường lên thoải mái chị không còn gì để mất nữa rồi'. Và chị cứ thế cởi đồ ra thách thức.

Mọi người chứng kiến thấy do chị quậy trong bar nên bị đuổi ra và bên 1900 trả cho chị 150k rồi nhưng chị vẫn chửi bới, chưa muốn đi nên mấy bạn kia bế chị lên phường", người chia sẻ clip lên mạng viết.

Clip: Vì 110k, người phụ nữ khóc lóc, lột đồ ngay trước cửa quán bar ở Tạ Hiện-1
Người phụ nữ bị khênh vứt ra đường rồi lột đồ, gào khóc đòi hơn 100 nghìn tiền vé vào cửa

Trong clip, 4 thanh niên cao lớn là nhân viên của quán bar cùng nhau khênh người phụ nữ ra ngoài, vứt giữa đường. Ngay sau đó, người này vùng dậy chạy theo đòi tiền: "Không, trả chị 110 nghìn rồi chị đi về".

Một nhân chứng đứng bên ngoài nói theo: "Đòi người ta trăm rưởi, đưa trăm rưởi rồi vẫn quay lại đòi tiếp". 

Gào khóc, đòi tiền không được, người phụ nữ liền lột đồ, nằm ăn vạ luôn giữa đường bất chấp người qua lại tấp nập. Vừa khóc lóc, người phụ nữ vừa gào lớn "Tao bảo nó giả cho tao 110 nghìn thì tao sẽ đi về nhưng nó không giả. Được, vì tao không được uống. Tao không được uống... 11 cốc tao không được uống".

Hành động của người phụ nữ khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Để tránh ồn ào, nhân viên quán bar đến kéo người này ra khỏi khu vực. 

Clip: Vì 110k, người phụ nữ khóc lóc, lột đồ ngay trước cửa quán bar ở Tạ Hiện-2

Clip: Vì 110k, người phụ nữ khóc lóc, lột đồ ngay trước cửa quán bar ở Tạ Hiện-3

Clip: Vì 110k, người phụ nữ khóc lóc, lột đồ ngay trước cửa quán bar ở Tạ Hiện-4

Clip: Vì 110k, người phụ nữ khóc lóc, lột đồ ngay trước cửa quán bar ở Tạ Hiện-5

Clip sau khi được up lên mạng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số cư dân mạng cho rằng, dù đã trưởng thành nhưng hành động lột đồ, nằm ăn vạ giữa phố của người phụ nữ là không thể chấp nhận được.Tuy nhiên, cũng có người cho rằng có thể người phụ nữ đã uống say nên mới có hành động thái quá như vậy.

MT
Theo Vietnamnet


quán bar Mạng xã hội

Tin tức mới nhất