Tay chơi Minh Nhựa lại lãng mạn tỏ tình với vợ

Tiếng tăm của một tay chơi khét tiếng , ít ai nghĩ Minh Nhựa lại ngọt như mía lùi và lãng mạn như thế khi yêu.





Không chỉ kỷ niệm ngày cưới cùng dàn siêu xe giá trị lên tới hơn trăm tỷ Minh Nhựa còn cực  lãng mạn khi gửi tới vợ mình lời cảm ơn vô cùng ngọt ngào: "4 năm trước, ngày này đã từng là một ngày đặc biệt, 4 năm sau, chúng ta đã có một bé trai đáng yêu và bé gái xinh đẹp. Cảm ơn em vì những điều bất ngờ bé nhỏ cho anh, chúc mừng ngày kỷ niệm".

Nhắc đến gia đình cùng người vợ thân yêu, Minh Nhựa đã không ít lần chia sẻ tình cảm sâu sắc của bản thân mình: "Tôi thương cô ấy nên đã đi tìm rất nhiều với tất cả tâm huyết của mình. Để được gặp vợ tôi sẵn sàng có thể đánh đổi tất cả và những ngày qua tôi đã làm điều đó. Tôi nghĩ gia đình con cái là quan trọng hơn tất cả".

"Cao thượng trong tình yêu là đức tính bạn cần phải có. Tranh giành hay ra đi... Ở lại hãy rũ bỏ, nếu là tôi. Tôi sẽ chọn ra đi… Yêu một lúc hai người. Nếu bạn thương ai đó thật lòng hãy cho họ được hạnh phúc".
 

 

 

 

 

Từng gây "bão" với màn đếm ngược tự tử cũng như dùng hàng loạt siêu xe để đón vợ tại sân bay, mới đây Minh Nhựa lại một lần nữa khiến mọi người phải choáng khi tổ chức kỷ niệm ngày cưới cùng dàn siêu xe giá trị lên tới hơn trăm tỷ tại một quán bar sang trọng tại Tp.Hồ Chí Minh.
Nổi bật giữa giàn siêu xe chính là chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SuperVeloce gây bão suốt thời gian qua của đại gia trẻ 8x, anh cũng là người duy nhất ở Việt Nam sở hữu siêu phẩm phiên bản giới hạn này.

Những chiếc siêu xe Minh Nhựa đã "tậu" trước đó

 Dàn siêu xe trong lễ kỷ niệm của Minh Nhựa và vợ

 

Gen

Theo Vietnamnet


Minh Nhựa

Tin tức mới nhất