Tây Du Ký phiên bản team chú tiểu: Đường Tăng nhí khiến dân tình cười ngất với màn giải thích phá vỡ mọi quy luật

Team chú tiểu trở lại với clip giải thích về sông nước, cầu đường,... cực hài hước.

Được "khai quật" từ Thách thức danh hài tập 8 nhưng thời gian qua, nhóm chú tiểu đến từ tịnh thất Bồng Lai (Long An) vẫn nhận về rất nhiều quan tâm. Trở lại cuộc sống đời thường nơi cửa phật, các bé tiếp tục đốn tim mọi người với những siêu phẩm hài lộ rõ sự hồn nhiên, đáng yêu. Điển hình nhất là series hài về Tây Du Kí phiên bản nhí.

Hóa thân thành thành thầy trò Đường Tăng, team chú tiểu đã mang lại cho người xem những cái nhìn cực mới mẻ về bộ phim truyền hình ăn khách từ 30 năm về trước.

Không chỉ đem đến tiếng cười, tiểu phẩm của các em còn chứa đựng những bài học cực sâu sắc. "Sống là phải có đạo đức, phải biết hiền từ, phải tha thứ, phải yêu thương muôn loài", đó là lời khuyên của Đường Tăng nhí dành cho các học trò khi thu phục Ngộ Tĩnh.


Tây Du Ký phiên bản team chú tiểu.

Chỉ là những cậu bé trong khoảng 3 - 4 tuổi nhưng các em đã bộc lộ rõ được khả năng diễn xuất tự nhiên cùng sự lanh lợi hiếm có. Bởi vậy mà trước đó team 5 chú tiểu đã lấy được tiếng cười của hai vị giám khảo khó tính là Trấn Thành - Trường Giang để ẵm ngay giải thưởng 100 triệu của chương trình.

Hay mới đây, team chú tiểu lại khiến dân tình cười muốn xỉu với màn giải thích phá vỡ mọi quy luật về sông nước, cầu đường,...

Theo đó, trên đường đi lấy kinh, Đường Tăng nhí đã liên tục nhận được câu hỏi từ hai đồ đệ Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới. Thế nhưng, màn giải đáp thắc mắc cho học trò của tiểu sư phụ chỉ khiến người ta cười mỏi miệng.

Tây Du Ký phiên bản team chú tiểu: Đường Tăng nhí khiến dân tình cười ngất với màn giải thích phá vỡ mọi quy luật-1
Đường Tăng nhí khiến dân tình cười ngất với màn giải thích phá vỡ mọi quy luật "vạn vật".

Cụ thể, khi đi qua một dòng sông, Tôn Ngộ Không tò mò hỏi: "Sông này là sông gì vậy sư phụ?" - tiểu sư phụ liền đáp: "Sông này là sông nước". Đến một cây cầu, Tôn Ngộ Không lại hỏi thầy: "Cầu này là cầu gì vậy sư phụ?" - Đường Tăng bật mí: "Cầu này là cầu để đi".

Khi nhìn thấy cá dưới sông, Trư Bát Giới thắc mắc: "Cá này là cá gì vậy sư phụ?" - tiểu Đường Tăng nói đó là "cá sặc" và không quên biểu diễn bằng hành động giả vờ ho để miêu tả về loại cá mình vừa tự đặt tên.

Sự đáng yêu của các chú tiểu một lần nữa chiếm trọn trái tim mọi người.

Tây Du Ký phiên bản team chú tiểu: Đường Tăng nhí khiến dân tình cười ngất với màn giải thích phá vỡ mọi quy luật-2
Team chú tiểu trên sân khấu "Thách thức danh hài".

Team 5 chú tiểu gồm Pháp Tâm - Ngọc Tâm (3 tuổi) và Trí Tâm -  Nghi Tâm - Minh Tâm đều 4 tuổi. Các bé đều là những đứa trẻ bị bố mẹ bỏ rơi và may mắn được sư thầy Thích Tâm Đức nhận về nuôi dưỡng ở tịnh thất Bồng Lai (Long An).

Chia sẻ về cuộc sống của các em trong tịnh thất Bồng Lai, sư thầy Thích Tâm Đức cho biết bên cạnh việc thiền, nghe thuyết pháp, tụng kinh, niệm Phật,... các con còn được dạy nhiều môn thể thao, đặc biệt là học hát, vẽ, làm thơ,…


Vân Anh
Theo Vietnamnet


chú tiểu thách thức danh hài Tây Du Ký

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao