Team 5 chú tiểu từng náo loạn Thách Thức Danh Hài làm người xem xúc động trong clip chia tay 1 thành viên

Xuất hiện cách đây 2 ngày, hiện clip này đã nhận về hơn 2 triệu lượt xem.

Team 5 chú tiểu đến từ Tịnh thất Bồng Lai (Long An) từng giành giải thưởng 100 triệu đồng ở tập 8 Thách thức danh hài mùa 5. Trong đêm Gala 1 và 2 của gameshow, việc tiếp tục vượt qua 10 vòng thi, các em đã ẵm trọn 200 triệu đồng. Đây là số tiền thưởng chưa từng có trong tiền lệ của chương trình.

Gây bão tại một chương trình lớn, thông tin bên lề về các em luôn nhận được sự quan tâm lớn. Theo tìm hiểu, cả nhóm gồm Pháp Tâm 3 tuổi, Trí Tâm 4 tuổi, Nghi Tâm 4 tuổi, Ngọc Tâm 3 tuổi và Minh Tâm 4 tuổi. Trên truyền hình hồn nhiên, hài hước là vậy nhưng ở đời thường các bé lại có hoàn cảnh hết sức đặc biệt.

Team 5 chú tiểu từng náo loạn Thách Thức Danh Hài làm người xem xúc động trong clip chia tay 1 thành viên-1

Có bé bị bỏ rơi ở cửa chùa, có bé bị gia đình bỏ lại trong bệnh viện rồi cuối cùng được sư thầy Thích Tâm Đức (người trực tiếp bảo trợ cho 5 em) nhận nuôi. Dù ở một nơi có điều kiện vật chất rất đơn sơ nhưng các em được chăm sóc và nuôi dạy rất chu đáo.

Mới đây trên kênh Youtube lập riêng cho các bé xuất hiện clip khiến người xem vô cùng xúc động. Đó là khoảnh khắc 5 chú tiểu chia tay một thành viên nhí có pháp danh Ánh Tâm (tên thật Bảo Ngọc). 

"Những gia đình đã gửi bé vào tịnh thất rồi nghĩa là đã cho luôn rồi thì tịnh thất phải nuôi luôn, không trả bé về lại. Riêng trường hợp đặc biệt của bé Ánh Tâm có ông ngoại đang hấp hối, chồng và bên nhà nội cũng mong con về. Thầy sẵn sàng gửi bé lại vì rất thương và tội nghiệp", đại diện Tịnh thất Bồng Lai tiết lộ.

Dù không xuất hiện trên sân khấu Thách thức danh hài cùng các anh lớn nhưng chính sự đáng yêu, lễ phép của Bảo Ngọc đã giúp clip thu về 2 triệu lượt xem, hơn 13 nghìn bình luận sau 2 ngày xuất hiện.

Team 5 chú tiểu từng náo loạn Thách Thức Danh Hài làm người xem xúc động trong clip chia tay 1 thành viên-2Team 5 chú tiểu từng náo loạn Thách Thức Danh Hài làm người xem xúc động trong clip chia tay 1 thành viên-3

Ngoài bày tỏ cảm động, không ít người cũng bình luận thể hiện sự cảm phục khi nhà chùa đã nuôi dạy các em trở thành những đứa trẻ giàu tình cảm.

"Ít khi vào xem clip về các con nhưng cứ lần nào vào xem là thấy cảm phục lần đó", "Dù thiếu vắng sự chăm sóc của bố mẹ nhưng các con lại được sống trong môi trường ấm áp tình người. Thật quá cảm động",... là những bình luận người xem để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


chú tiểu thách thức danh hài

Tin tức mới nhất