Team Đạt Villa sẵn sàng đối chất gia đình 'fan nữ trộm 400 triệu'

Liên quan đến vụ ồn ào ''nữ sinh 2k7 trộm tiền cha dượng để donate cho idol'', Đạt Villa được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội.

Xuất phát từ một số bài đăng trên các Fanpage, team Đạt Villa được cho là có liên quan đến vụ việc một nữ sinh sinh năm 2007 hiện đang sinh sống cùng mẹ và cha dượng ở Hàn Quốc đã trộm tiền để donate cho các thần tượng trên các nền tảng MXH.

Mặc dù chưa rõ thực hư song các thông tin liên tục được chia sẻ, kèm với đó là hình ảnh của nữ sinh, clip livestream của người thân. Theo một số bình luận, nhân vật chính trong vụ việc tên V.

Để có tiền donate, người thân của nữ sinh cho biết cô bạn đã lấy từ tài khoản tín dụng của cha dượng, không có khả năng chi trả. Khi sự việc vỡ lở, cô đã khai với công an rằng lấy số tiền đó để cho mẹ.

Team Đạt Villa sẵn sàng đối chất gia đình fan nữ trộm 400 triệu-1
Team Đạt Villa sẵn sàng đối chất gia đình fan nữ trộm 400 triệu-2
Vụ việc gây xôn xao trên MXH

Bị nhắc tên trực tiếp trong vụ việc, Đạt Villa đã trở thành tâm điểm chú ý, hàng loạt ý kiến đề nghị Tiktoker này ‘'trả lại tiền'’.

Để tìm hiểu thêm về vụ việc, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với người đại diện cho Đạt Villa và cả team.


Đại diện Đạt Villa và team Villa trả lời về vụ việc

Ngay đầu cuộc phỏng vấn, Nguyễn Phương Thảo – đại diện Đạt Villa khẳng định thông tin đang lan truyền là không đúng sự thật.

''Đạt Villa đang là đại diện, trưởng team Villa nên nhiều người hiểu nhầm rằng có ai gửi là gửi cho Đạt. Còn về vấn đề donate thì theo Đạt chia sẻ thì bạn gái ấy chỉ donate cho Đạt một lần. Bạn ấy không phải là fan donate cứng của Đạt'', đại diện team Đạt Villa nói.

Team Đạt Villa sẵn sàng đối chất gia đình fan nữ trộm 400 triệu-3
Đạt Villa sẵn sàng đối chất với gia đình nữ sinh để làm rõ 

‘'Chúng tôi không có quan hệ gì với bạn ấy ở ngoài đời’', người này nói thêm.

Ngoài ra, qua trao đổi, phía Đạt Villa cho biết hoàn toàn không có chuyện xúi giục và càng không thể kiểm soát việc nữ sinh kia lấy tiền từ ai hay cho ai bao nhiêu tiền.

Nói về việc donate, team Đạt Villa nhấn mạnh trong quá trình hoạt động chưa từng kêu gọi, khuyến khích bất kì ai kiếm tiền để tặng quà cho mình.

Trước các bình luận yêu cầu Đạt Villa trả lại tiền, đại diện team cho biết đã đọc được và nói thêm: ‘'Xin nói lại bạn ấy không phải là một người donate nhiều cho Đạt. Tôi không biết bạn ấy donate bao nhiêu tiền nhưng mà đó là con số rất nhỏ. Bạn ấy không phải là người donate chính (fan cứng)'’.

Qua trao đổi, đại diện team thừa nhận vụ việc có ảnh hưởng nhất định đến riêng Đạt Villa và anh sẵn sàng phối hợp để xử lý nếu được yêu cầu.

'‘Chúng tôi sẵn sàng đối chất với gia đình bạn nữ kia nếu bạn có bằng chứng chúng tôi xúi giục lấy tiền và chuyển cho Đạt Villa'’, người đại diện cho hay.

Về phát ngôn gây tranh cãi của TikToker Mạnh Tiến Khôi được lan truyền trên mạng: ''Ai mà chả lấy tiền bố mẹ. Anh cũng nghĩ thế nè, mọi người nghĩ xem bản thân mình có từng lấy trộm tiền bố mẹ không?'', quản lý Team Villa cho biết, ''Phát ngôn này được đưa ra sau khi Mạnh Tiến Khôi đã chuyển sang công ty khác nên không mang ý nghĩa đại diện cho Team Villa.

Việc mọi người dựa vào phát ngôn này để công kích Team Villa hay Đạt Villa cũng là một sự hiểu lầm''.

Theo Vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/doc-quyen-phia-dat-villa-chinh-thuc-len-tieng-ve-on-ao-fan-nu-2k7-trom-400-trieu-de-donate-cho-ca-team-av3083694.html

Đạt Villa trộm tiền

Tin tức mới nhất