Team Quang Linh tiết lộ buồn chuyện đưa Lôi Con về Việt Nam

Vốn được nhiều người yêu quý nên thông tin Lôi Con về Việt Nam nhận được nhiều quan tâm.

Mới đây trên trang cá nhân, anh Tiến Nguyễn - một thành viên team châu Phi đã chia sẻ loạt thông tin liên quan tới việc đưa Lôi Con về Việt Nam như đã thông báo từ trước đó.

"Anh em mình nhận một tin vui báo rằng chứng minh thư của Mativado (tên thật của Lôi Con - PV) đã có và được gửi về tỉnh.

Chờ lâu hơn thì người ta sẽ gửi về huyện cho, nhưng hôm nay mình sẽ lên thẳng cơ quan để nhận giấy tờ của Lôi Con", anh cho hay.

Team Quang Linh tiết lộ buồn chuyện đưa Lôi Con về Việt Nam-1Team Quang Linh tiết lộ buồn chuyện đưa Lôi Con về Việt Nam-2

Đồng hành cùng anh Tiến Nguyễn và Lôi Con còn có Đông Paulo, Linh Phillip và một em bé khác nữa. Vì không được quay phim, chụp hình nên 3 người còn lại sẽ ngồi trên xe trong khi anh Tiến Nguyễn đưa Lôi Con vào lấy giấy tờ.

Nhận được chứng minh thư, Lôi Con sẽ được làm hộ chiếu. Tuy nhiên, thủ tục làm loại giấy tờ này phải mất từ 2 - 3 tháng nên có lẽ cậu bé sẽ không thể về Việt Nam ăn Tết như dự định ban đầu.

Team Quang Linh tiết lộ buồn chuyện đưa Lôi Con về Việt Nam-3

Trước đó, team Quang Linh đã lên kế hoạch việc đưa cậu bé châu Phi này về Việt Nam chơi. Em được nhóm cho đi làm các loại giấy tờ liên quan.

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch đặc biệt này, Quang Linh còn mua tặng 2 bố con Lôi Con những chiếc vail để đựng quần áo.

Team Quang Linh tiết lộ buồn chuyện đưa Lôi Con về Việt Nam-4

Chia sẻ về việc đưa bạn thân là những người Angola về Việt Nam chơi, Quang Linh Vlog từng cho hay cần phải tính toán kỹ lưỡng. Bởi ngoài thủ tục, các loại giấy tờ,... chi phí đi lại rất tốn kém, có thể lên tới cả tỷ đồng.

Bởi vậy, anh quyết định chia nhỏ, mỗi lần sẽ đưa 2 - 3 người về thăm thú dải đất hình chữ S.

Về phía gia đình Lôi Con, Quang Linh còn đến tận nhà để xin phép mẹ cậu nhóc bởi: "Dù bố cậu bé đã đồng ý và cũng về Việt Nam lần này nhưng ý kiến của mẹ bé rất quan trọng. Nếu người mẹ không muốn thì mình cũng không thể đưa bé đi". 

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-se-bat-ngo-phia-quang-linh-viec-dua-loi-con-ve-viet-nam-n-328805.html

Lôi Con Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao