Tết cận kề, các nàng không thể bỏ qua loạt xu hướng tóc siêu sành điệu này!

Nếu như các bạn trẻ đã lựa chọn cho mình một phong cách thời trang trong dịp Tết sắp đến. Vậy thì tại sao không cập nhật thêm những kiểu tóc siêu hot trong mùa này chắc chắn sẽ khiến đối phương mê mệt vì bạn đấy!



Tóc luôn là một trong những “vũ khí” quyến rũ nhất của phái nữ. Chúng không chỉ tôn lên gương mặt xinh xắn của các nàng, mà còn mang đến khả năng “đánh gục” đối phương bằng vô số kiểu dáng từ nữ tính cho đến phá cách, nổi loạn.

Xu hướng tóc là một trong những điều luôn nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phái nữ. Trào lưu này có thể thay đổi từng ngày, giúp các nàng biến đổi thành một con người mới, trở nên tự tin hơn khi xuất hiện bất kì đâu.

Cùng chiêm ngưỡng 4 xu hướng tóc chắc chắn sẽ khiến phái nữ “đổ gục” trong mùa Xuân năm nay.

Kiểu tóc uốn xoăn bay bổng

Nếu như những năm trước, kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng hay nữ tính “lên ngôi” trong các bức ảnh streetstyle của giới mộ điệu, thì năm nay chúng đã biến đổi để trở nên nổi loạn và ấn tượng bằng những đường gợn sóng nhỏ liên tục kèm theo đó được đánh phồng giúp mái tóc trông bồng bềnh và bay bổng hơn. Kiểu dáng này xuất hiện hầu hết trên các sàn runway của loạt thương hiệu như Vanessa Seward, Dsquared², Topshop Unique…

Đối với những cô nàng sở hữu mái tóc ngang vai thì trào lưu tóc bay bổng chính là lựa chọn vô cùng sành điệu và hiện đại.


Xu hướng tóc xoăn bay bổng giúp các cô nàng trở nên trẻ trung và hiện đại mỗi khi xuất hiện.


Xu hướng này xuất hiện trong rất nhiều show diễn nổi tiếng như Vanessa Seward,
Dsquared², Topshop Unique.

Kiểu tóc cổ điển

Tóc xoăn cổ điển chính là một trong những “đặc sản” dành cho các cô nàng mê mệt phong cách hoài cổ. Điểm chung của kiểu dáng này đều thiên về sự xa hoa và tinh tế, nổi bật với những lọn tóc mang đậm tinh thần quý tộc châu Âu thập niên 50, 60. Chắc chắn, xu hướng này sẽ vô cùng phù hợp với làn da trắng tinh khôi. Bên cạnh đó, chúng còn có thể biến hóa rất nhiều sắc thái từ mái tóc ngắn cho đến kiểu dáng dài nữ tính.


Các nàng có thế biến hóa trở thành những quý cô cổ điển với xu hướng tóc này!


 


Hay thậm chí xu hướng tóc cổ điển cũng có thể biến hóa mái tóc ngắn của bạn trở
nên sang trọng và tinh tế hơn.

Tóc đuôi ngựa thấp nữ tính
 


Kiểu tóc đuôi ngựa xuất hiện trên sàn diễn của thương hiệu Tibi Xuân Hè 2017.

Nếu như mùa mốt 2015, 2016 mái tóc đuôi ngựa buộc cao trở thành “bá chủ” của các sàn diễn thời trang thế giới, thì 2017 chính là năm mà xu hướng tóc này thể hiện sức hút riêng của mình. Các kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp quay trở lại không chỉ khoe khéo vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế của các nàng mà phần nào cũng sẽ khiến đối phương không rời mắt khi bạn xuất hiện trên các con phố đấy!


Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp sẽ mang đến cho các nàng vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế
đúng với bản chất bên trong của mình.


Tuy nhiên, các quý cô có thể tạo điểm nhấn cho xu hướng này bằng những màu sắc
nổi bật như vàng pha khói, nâu mocca hay thậm chí là hồng xám thời thượng.


Tóc rẽ ngôi 7/3
 

Mái tóc dài xoăn phồng rẽ ngôi 7/3 khiến bạn gái trông vô cùng quyến rũ, dịu dàng, nữ tính. Xu hướng này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều cô nàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Chúng không những giúp các nàng khoe độ bồng bềnh của mái tóc mà còn tạo nên vẻ trẻ trung, thời thượng nhưng không kém phần nữ tính, tinh tế.


Kiểu tóc rẽ ngôi 7/3 sẽ mang đến cho các nàng vẻ đẹp trẻ trung và nhẹ nhàng mỗi khi xuất hiện.


Xu hướng này cũng vô cùng phù hợp với trang phục phái nữ khoác lên người trong các
buổi dạ tiệc ban đêm.

Theo Saostar


Tết cận kề tóc xu hướng

Tin tức mới nhất