Tết hết thật rồi và những nỗi sợ khi mùng 6 đến

Trái ngược với sự mong chờ, háo hức chuẩn bị ăn Tết, nhiều người hiện mang nỗi sợ khi phải trở lại cuộc sống thường ngày.

Tết hết thật rồi và những nỗi sợ khi mùng 6 đến-1
Dồn hết tiền tiêu pha, mua sắm vào dịp trước Tết, nhiều người rơi vào tình trạng "cháy túi" sau khi trở lại cuộc sống thường ngày. Do đó, vay mượn đầu năm là điều khó tránh khỏi.

Tết hết thật rồi và những nỗi sợ khi mùng 6 đến-2
Tết đến có rất nhiều món ăn ngon phải thưởng thức nên phần lớn mọi người đều tăng cân, nhất là phái đẹp. Sau Tết, nhiều cô gái phải tìm tới những phương pháp giảm cân hiệu quả vì vẻ ngoài đã thay đổi chóng mặt.

Tết hết thật rồi và những nỗi sợ khi mùng 6 đến-3
Những người xa quê luôn mong Tết đến để được về nhà với gia đình. Điều đó đồng nghĩa với việc họ chẳng muốn rời xa người thân khi tới mùng 6. Thế nhưng, nỗi lo cơm áo gạo tiền chi phối, họ vẫn phải xách ba lô lên thành phố dù không muốn chút nào.

Tết hết thật rồi và những nỗi sợ khi mùng 6 đến-4
Hết mình trong những cuộc nhậu với người thân, bạn bè, đồng nghiệp khiến nhiều người bị ảnh hưởng cả về sức khỏe lẫn nhan sắc sau khi hết Tết.

Tết hết thật rồi và những nỗi sợ khi mùng 6 đến-5
Sau khoảng thời gian có thể thoải mái xả hơi, ăn ngủ không đúng giờ giấc, chắc hẳn bạn rất khó bắt nhịp với công việc trở lại.

Tết hết thật rồi và những nỗi sợ khi mùng 6 đến-6
Một năm qua đi đồng nghĩa với việc nhiều người lại thêm một tuổi mới. Đây sẽ là nỗi lo không nhỏ với dân "F.A cao tuổi".
 


Theo Zing


Tết Nguyên Đán Mậu Tuất trào lưu

Tin tức mới nhất