Tez Rap Việt và 'cơ trưởng' Pháo King Of Rap hóa ra là một cặp?

Dòng chú thích của Tez về Pháo khiến cư dân mạng càng thêm nghi ngờ mối quan hệ của hai người không chỉ đơn thuần là tình bạn.

Pháo (Nguyễn Diệu Huyền) và ICD (Phạm Ngọc Huy) là hai trong số thí sinh được khán giả quan tâm và yêu thích nhất King Of Rap. Cư dân mạng thường xuyên xôn xao về mối quan hệ của hai người này khi chứng kiến ICD kề cạnh Pháo trong hầu hết khung hình.

Tez Rap Việt và cơ trưởng Pháo King Of Rap hóa ra là một cặp?-1
Pháo
Tez Rap Việt và cơ trưởng Pháo King Of Rap hóa ra là một cặp?-2
ICD

Thậm chí, trên fanpage của King Of Rap, khán giả soi ra Pháo và ICD mặc đồ đôi, ngồi cạnh nhau từ video phỏng vấn cho đến sinh hoạt tại nhà chung. Nghi vấn Pháo "phải lòng" ICD khiến các fan Rap phấn khích.

Tez Rap Việt và cơ trưởng Pháo King Of Rap hóa ra là một cặp?-3
Pháo tay trong tay với ICD
Tez Rap Việt và cơ trưởng Pháo King Of Rap hóa ra là một cặp?-4
Thân mật kề vai bá cổ nhau
Tez Rap Việt và cơ trưởng Pháo King Of Rap hóa ra là một cặp?-5
Cả hai thường xuyên trêu ghẹo.

Trước sự tò mò của đông đảo khán giả, ICD tự mình lên tiếng trước: "Ôi thích đẩy (đẩy thuyền) với RichChoi cơ!".

Tez Rap Việt và cơ trưởng Pháo King Of Rap hóa ra là một cặp?-6Tez Rap Việt và cơ trưởng Pháo King Of Rap hóa ra là một cặp?-7
ICD hài hước trước tin "đẩy thuyền" của cư dân mạng

Trong khi người hâm mộ vẫn nghĩ cả hai là một cặp thì mới đây, Tez (Nguyễn Đình Dương) - thí sinh được Wowy cứu ở Đối đầu Rap Việt vừa có dòng trạng thái viết về Pháo. Tez đăng trên story Facebook ảnh Pháo kèm caption: "Món trang sức quý giá nhất của tui. Yêu em".

Tez Rap Việt và cơ trưởng Pháo King Of Rap hóa ra là một cặp?-8

Trong lúc khán giả hoang mang không biết Tez muốn ám chỉ Pháo là món trang sức quý giá, hay chỉ đang khen sợi dây chuyền Pháo đeo trên cổ thì đã có nhiều bình luận chỉ ra việc Tez và Pháp thực sự là một cặp.

Theo đó trong một livestream, Tez từng công khai cả hai yêu nhau được gần 1 tháng, gần đây còn có dịp hợp tác chung trong sản phẩm Tộc Ca phần 2 của streamer Độ Mixi. Rõ ràng hơn, hình ảnh Tez hôn má Pháo thân mật đến giờ vẫn còn lan truyền.  

Tez Rap Việt và cơ trưởng Pháo King Of Rap hóa ra là một cặp?-9Tez Rap Việt và cơ trưởng Pháo King Of Rap hóa ra là một cặp?-10Tez Rap Việt và cơ trưởng Pháo King Of Rap hóa ra là một cặp?-11

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tez-rap-viet-va-phap-king-of-rap-la-mot-cap-dang-yeu-n-239370.html

King Of Rap Rap Việt

Tin tức mới nhất