Thái độ chồng cũ khi Hằng 'Túi' lên talkshow đào bới quá khứ

Những chia sẻ của Hằng "Túi" tại talk show nhận được sự chú ý lớn.

Mới đây, Hằng "Túi" gây chú ý khi lần đầu nhận lời tham gia một talkshow nói về vấn đề tâm lý hậu ly hôn. Tại đây, hot mom đã có những chia sẻ thẳng thắn về cách bản thân vượt qua mối tình đậm sâu với chồng cũ, cũng là người đầu tiên khiến cô chìm vào tiêu cực. 

"Lúc ấy tôi chỉ muốn làm sao sống cho hết ngày và bớt tiêu cực thôi. Người ta nói vết thương sẽ lành theo thời gian. Một tháng tôi đi du lịch 2-3 lần, tận hưởng một cuộc sống mới. Tôi tập trung công việc 200%.

Có lẽ do tôi không còn cảm giác an toàn, cảm giác được dựa vào ai đó. Lúc ấy tôi vẫn nói mạnh mẽ không phải là sự lựa chọn, đó là con đường duy nhất", Hằng "Túi" tâm sự.

Thái độ chồng cũ khi Hằng Túi lên talkshow đào bới quá khứ-1

Thương con, Hằng "Túi" cố gắng mạnh mẽ và sống tích cực. Phải mất 3 năm để nữ doanh nhân 35 tuổi mở lòng với người chồng hiện tại.

"Tôi có hai nguyên tắc khi tiến đến một mối quan hệ mới. Một là, con cái là thứ nhất, sự nghiệp là thứ hai. Nguyên tắc thứ hai là khi nào chồng cũ của tôi đi bước nữa thì tôi mới lấy chồng.

Lý do là bởi tôi không muốn các con sau này nghĩ là mẹ đã không cố vun đắp khi hai bố mẹ xa nhau", Hằng "Túi" tự thiết lập cho mình những nguyên tắc khắt khe khi bắt đầu mối quan hệ mới.

Những trải lòng của Hằng "Túi" về biến cố hôn nhân nhân với chồng cũ nhận được sự đồng cảm.

Thái độ chồng cũ khi Hằng Túi lên talkshow đào bới quá khứ-2
Hằng "Túi" có hai con chung với chồng cũ Đăng Nguyên là Su và Sóc.

Sau khi chương trình lên sóng, Hằng "Túi" còn gây chú ý - tiết lộ thái độ của chồng cũ và chồng mới khi hot mom lên talkshow trần tình về quá khứ.

Theo đó, trước khi nhận lời tham gia chương trình này, Hằng "Túi" đã hỏi ý kiến cả chồng cũ và chồng mới. Bất ngờ khi cả hai người đàn ông đều đồng ý và còn động viên cô tham gia, thoải mái chia sẻ.

Thái độ chồng cũ khi Hằng Túi lên talkshow đào bới quá khứ-3
Tin nhắn Hằng "Túi" hỏi ý kiến chồng cũ trước khi tham gia talkshow kể về quá khứ.

Trước khi đến với người chồng hiện tại - kiến trúc sư Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi. Cặp đôi từng có quãng thời gian chia tay trong ồn ào.

Hằng ''Túi'' từng lên mạng tố chồng cũ 1 năm không gửi tiền trợ cấp nuôi con, còn Xari - vợ mới của Đăng Nguyên thì "tỏ thái độ" với con chồng.

Nhưng thời gian trôi đi, mối quan hệ của Hằng Túi và Đăng Nguyên hiện tại đã được cải thiện theo chiều hướng tích cực. Đăng Nguyên và Tiến Dũng cũng khá hòa thuận, hai ông bố thường xuyên tâm sự với nhau về cuộc sống, con cái.

Thái độ chồng cũ khi Hằng Túi lên talkshow đào bới quá khứ-4
Với Tiến Dũng, cô sinh cho chồng 3 bé lần lượt là Sữa, Sam và San. Ngoài ra, cặp đôi nhận nuôi thêm một bé gọi tên là Súp. Tất cả các con đều đang sống cùng vợ chồng Hằng "Túi".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-chong-cu-khi-hang-tui-len-talk-show-dao-boi-qua-khu-n-301817.html

Hằng Túi

Tin tức mới nhất