Rap Việt All-star: Fan 'quẩy' hết nấc với GDucky, đến Dế Choắt thì... ngồi im

Khi đặt lên bàn cân so sánh về thái độ của khán giả khi xem Dế Choắt và GDucky trình diễn, cư dân mạng lại có nhiều điều để bàn tán.

Live concert Rap Việt All-Stars vừa diễn ra tối 10/4 sau một thời gian phải để rap fan chờ đợi vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Rap Việt All-star: Fan quẩy hết nấc với GDucky, đến Dế Choắt thì... ngồi im-1

Tuy có chút tiếc nuối khi vào cuối chương trình khi Suboi xác nhận không trở lại với Rap Việt mùa 2 nhưng nhìn chung, khán giả đã có một đêm cuồng nhiệt, "quẩy" hết mình cùng hơn 50 tiết mục được dàn dựng, chuẩn bị công phu.

Rap Việt All-star: Fan quẩy hết nấc với GDucky, đến Dế Choắt thì... ngồi im-2

Đáng chú y, khi đặt lên bàn cân so sánh về thái độ của khán giả khi xem Dế Choắt và GDucky trình diễn, cư dân mạng lại có nhiều điều để bàn.

Gducky được khán giả hào hứng cổ vũ trong từng lời rap với ca khúc Tiền nhiều để làm gì hay Đôi mắt của anh chàng. Trong khi đó, đến phần trình diễn của quán quân Dế Choắt, khán giả lại khá trầm, chỉ nghe mỗi tiếng rap của Dế Choắt, không hề nghe thấy sự hò hét của fan như đối với Gducky trước đó.

Rap Việt All-star: Fan quẩy hết nấc với GDucky, đến Dế Choắt thì... ngồi im-3
Khán giả im lặng khi Dế Choắt trình diễn.

Ngay lập tức, sự việc này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán từ cộng đồng mạng. Nghi vấn được đặt ra là liệu khán giả có đang ưu ái Á quân mà đối xử bất công với Quán quân hay không?

Nhiều ý kiến cho rằng thái độ của khán giả là không nên, một số bộ phận không đón nhận nghệ sĩ cùng các ca khúc theo hướng thưởng thức nghệ thuật mà chỉ là đang phong trào.

Rap Việt All-star: Fan quẩy hết nấc với GDucky, đến Dế Choắt thì... ngồi im-4
Khán giả hò hét, cổ vũ nhiệt tình khi GDucky biểu diễn.

Tuy nhiên, có thể lý giải sự việc này theo điểm khác biệt trong phong cách âm nhạc mà Quán quân và Á quân của Rap Việt mùa 1 theo đuổi.

Con đường của Dế Choắt trước, trong và sau Rap Việt vốn không tập trung vào những bản rap ăn chơi với tiết tấu mạnh, giai điệu sôi động mà xoay quanh những chiêm nghiệm, suy tư sâu sắc hơn về cuộc đời. Bởi thế, những người yêu nhạc của Dế Choắt sẽ dùng cái tâm, sự im lặng để cảm nhận, để thấu hiểu chứ không cần bộc lộ ra bằng sự hò hét.

Trong khi đó, GDucky thì ngược lại, anh theo đuổi sự mạnh mẽ, sôi động trong những bản rap phù hợp để trình diễn tại bar và những sự kiện âm nhạc dạng concert. Chính điều này đã khiến khán giả phấn khích và cùng hô vang cái tên "GDucky" khi anh chàng biểu diễn.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thai-do-kho-hieu-cua-fan-tai-rap-viet-all-star-quay-het-nac-voi-tiec-muc-cua-gducky-den-de-choat-thi-nguoc-lai-2113454.html

Dế Choắt GDucky Rap Việt

Tin tức mới nhất