Thái Hòa 'lột xác' với hình ảnh hoàn toàn mới lạ

Trong đoạn teaser trailer và teaser poster đầu tiên, phim Ma Dai đã mang lại nhiều bất ngờ lý thú cho các khán giả. Đặc biệt là với những ai đang yêu thích “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa.

Vẫn là một vai diễn in đậm dấu ấn của Thái Hòa nhưng lần này anh tái ngộ với khán giả bằng một hình ảnh hoàn toàn khác lạ khi trở thành một vị Thánh trong bộ phim điện ảnh mang tên Ma dai. Trong đoạn teaser đầu tiên, hình ảnh Thái Hòa xuất hiện một cách thật ấn tượng và đầy uy dũng. Có thể nói, so với những vai diễn trước đây thì vai diễn Thánh Su là một sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa khả năng hài hước và diễn xuất tâm lý của anh.




Viên sỏi đặc biệt trong tay Thánh Su Thái Hòa.

Trong Ma Dai, Thánh Su đóng một vai trò rất quan trọng khi chính là một trong những nhân tố ảnh hưởng mạnh đến anh chàng Thố do Đức Thịnh thể hiện. Hình ảnh Thố bay chấp chới trong không trung một cách vô định dường như gắn liền với màn thể hiện quyền năng của Thánh Su với ánh mắt tóe lửa. Giữa Thố và Thánh Su có sự liên quan như thế nào? Và viên sỏi trong bàn tay Thánh Su có ý nghĩa như thế nào?



Để có thể mang đến cho khán giả những cảnh quay độc đáo và hấp dẫn nhất cũng như thể hiện rõ nét nhân vật Ma Dai, ekip làm phim đã không tiếc kinh phí đầu tư cho phần kỹ xảo. Chỉ riêng phần này đã ngốn hơn 2 tỷ đồng kinh phí phim khi được thực hiện bởi các công ty làm kỹ xảo tại nước ngoài. Với teaser trailer đầu tiên, 2 đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy và NSƯT Đức Thịnh đã quyết định chia sẻ một phần nhỏ kỹ xảo qua phân đoạn khá thú vị mang đậm chất huyền ảo.



Những hình ảnh xuất hiện liên tục trong teaser đầu tiên đã tạo những điều hấp dẫn rất riêng biệt cũng như thách thức khả năng suy luận của khán giả. Trong khi Thái Hòa – Hari won đối lập giữa cảm xúc giận dữ - hốt hoảng thì Đức Thịnh - Ngân Khánh lại trái ngược nhau ở hình ảnh xuất hiện khi người...bay lên trời còn kẻ chìm xuống nước.




Đức Thịnh – Ngân Khánh: người bay lên, kẻ chìm xuống.

Cùng với đoạn teaser độc đáo là teaser poster đầu tiên của phim Ma Dai – cũng là một hình ảnh mang đến nhiều tò mò cho khán giả khi chỉ vỏn vẹn có một viên sỏi, làn khói mờ ảo cùng tên phim. Kết hợp với đoạn teaser trailer mang đậm phong cách thần thoại – viễn tưởng, Ma Dai một lần nữa khẳng định sự quan trọng của viên sỏi đầy quyền năng.



Hình ảnh gương mặt của Ma Dai - Đức Thịnh thấp thoáng trong làn khói kỳ ảo cũng là một cách để nhà sản xuất và ekip thực hiện phim gợi cho khán giả nhiều sự liên tưởng về một thế giới vô cùng đặc biệt. Tại nơi đó, các ông Thánh, bà Thánh và người trần có một sự liên kết mạnh mẽ với nhau.

Những hình ảnh đầu tiên của phim chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả không ít những bất ngờ và ngạc nhiên về một bộ phim có đề tài quen thuộc về mối quan hệ giữa con người và những linh hồn. Không còn bao lâu nữa, thế giới của Ma Dai sẽ dần được bật mí với khán giả.

Ma Dai dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 20/04/2015.


Teaser phim Ma dai.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất