Thái Nguyên: Xót xa bé 13 tuổi bị bố đánh bầm dập, mông rướm máu phải nhập viện cấp cứu

Những bức ảnh cậu bé 13 tuổi bị bố đánh đập kinh hoàng với vết thương vẫn còn rỉ máu ở mông đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Bị cha đánh bầm 2 mông đến mức không thể nằm ngửa

Mới đây, một tài khoản facebook tên L.T đã đăng tải những hình ảnh gây sốc trên mạng xã hội với dòng ghi chú: "Vụ tối nay: Em Tạ Văn Long 13 tuổi quê ở xóm Nguyên - Thị trấn Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên bị chính người cha ruột của mình tên Tạ Văn Linh đánh gần chết".

Kèm theo đó là những hình ảnh khiến ai xem cũng phải ứa nước mắt và xót xa. Một bé trai người gầy nhẳng với vùng mông bị đánh bầm tím, vết thương rỉ máu. Cậu bé hiện phải nằm sấp vì vết thương quá nặng. Vụ bạo hành trẻ em này ngay lập tức làm nóng cộng đồng mạng.

đánh đập
Hình ảnh đứa bé 13 tuổi bị bố đánh thừa sống thiếu chết được chia sẻ lên mạng xã hội.

đánh dã man
Vết thương vết còn rỉ máu của cậu bé.

đỏ hỏn
Cậu bé hiện tại chỉ có thể nằm sấp với vết thương do chính cha đẻ mình gây ra.

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH thì người bố đánh con thậm tệ có tên Tạ Văn Linh, sống tại xóm Nguyên, Thị trấn Hương Sơn, Huyện Phú Bình, Thái Nguyên.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nó đã gây bão cộng đồng mạng với hơn 5000 lượt chia sẻ và hơn 1000 lượt bình luận. Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành động của người cha.

"Hổ dữ còn không ăn thịt con mà sao không bênh vực con mình mà lại đánh chính con mình đẻ ra. Quá tội cho đứa trẻ sinh ra trong gia đình như thế", một cư dân mạng tên V.N bình luận.

"Không hiểu vì sao một người làm cha lại có thể đánh 1 đứa nhỏ ra nông nỗi này. Người ngoài nhìn còn xót xa mà bản thân là máu mủ của mình lại đành lòng như thế", một cư dân mạng H.N.L bức xúc nói.

bức xúc
Cộng đồng mạng bày tỏ nỗi bức xúc trước hành vi của người cha.

Đánh con vì bỏ học đi chơi điện tử?


Sáng 7/10, ông Thái Quang Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Bình, Thái Nguyên đã xác nhận thông tin về sự việc trên và cho biết hiện cháu bé đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phú Bình.

Theo ông Hải, sự việc xảy ra vào ngày 6/10 và nguyên nhân được xác định là do cháu Long bỏ học nhiều ngày nay, đi chơi điện tử nên sau khi đi tìm được, bố cháu đã dùng que tre để đánh con.

"Tôi đã trực tiếp điện sang Công an huyện và thị trấn được báo cáo là do bố cháu khi đi làm ăn xa về thì nhận được thông báo của nhà trường cháu Long bỏ học khoảng 10 ngày nay.

Bố cháu đi tìm thì thấy con ở quán điện tử nên có đánh một hai cái và cháu bỏ chạy. Sau khi tìm thấy con ở khu vực cánh đồng bên trên trường cấp 3 tại thị trấn thì anh này do không kiềm chế được đã dùng que tre đánh vào mông cháu gây ra vết thương.

Sau khi về nhà, bà cháu kiểm tra thấy có tím và cháy máu nên đã đưa lên Bệnh viện đa khoa Phú Bình để điều trị", ông Hải thông tin.

Ông Dương Viết Hòa, Chủ tịch UBND thị trấn Hương Sơn cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, lãnh đạo thị trấn đã trực tiếp đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của cháu Long và hiện sức khỏe của cháu đã ổn định.

"Hiện, công an huyện và công an thị trấn cũng đã mời bố cháu Long lên làm tường trình rõ ràng về sự việc này. Bố mẹ cháu đã bỏ nhau, Long được bố cháu nuôi nhưng do bỏ học nhiều ngày, đi chơi điện tử nên bố cháu đi làm xa về nghe thấy thế đi tìm được con, không kiềm chế được đã đánh cháu bằng que tre, gây ra vết thương như vậy còn không phải do say rượu hay có vấn đề gì...", ông Hoà cho biết.

"Hiện sức khỏe cháu đã ổn định, chỉ bị thương ở phần mông và chúng tôi cũng đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc, cùng với đó có hướng xử lý, ngăn chặn việc tương tự có thể xảy ra", ông Hòa cho biết thêm.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất