Thái Thiếu Phân mạnh tay chi tiền tỷ tậu nhà sang mừng sinh nhật ông xã, hôn nhân viên mãn ở tuổi 50

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của Trương Tấn, Thái Thiếu Phân đã chi mạnh tay để mua nhà trị giá khoảng 44 triệu Nhân dân tệ để tặng cho anh.

Vừa qua, truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) cho hay, tài tử Trương Tấn vừa đứng tên sở hữu một căn nhà gồm 4 phòng ngủ ở khu nhà sang trọng. Đây là bất động sản trị giá khoảng 44 triệu Nhân dân tệ đúng dịp anh tròn 50 tuổi. Đây có lẽ là quà tặng của bà xã nổi tiếng Thái Thiếu Phân dành cho anh.

Thái Thiếu Phân mạnh tay chi tiền tỷ tậu nhà sang mừng sinh nhật ông xã, hôn nhân viên mãn ở tuổi 50-1
Thái Thiếu Phân và chồng Trương Tấn. 

Tuy căn nhà mới mua của cặp vợ chồng được đánh giá là mất giá do thị trường bị sụt giảm nhưng với quan niệm của người nhanh nhạy như Thái Thiếu Phân, có lẽ cô đã có chiến lược kinh doanh riêng.

Thái Thiếu Phân luôn quan tâm đến việc kinh doanh bất động sản trong nhiều năm qua. Ngay từ năm 2015, hai vợ chồng đã mạnh tay đầu tư các tài sản này. Hiện tại cô sở hữu khoảng 9 bất động sản Hong Kong (Trung Quốc) với ước tính khoảng 200 triệu Nhân dân tệ.

Thái Thiếu Phân mạnh tay chi tiền tỷ tậu nhà sang mừng sinh nhật ông xã, hôn nhân viên mãn ở tuổi 50-2
Á hậu Hong Kong 1991 mua nhà trị giá khoảng 44 triệu Nhân dân tệ đúng dịp sinh nhật chồng tròn 50 tuổi.

Thái Thiếu Phân từng là Á hậu của cuộc thi "Hoa hậu Hong Kong" năm 1991. Cô nổi tiếng khi còn là diễn viên trực thuộc đài TVB. Cô được nằm trong nhóm 4 người đẹp tài năng giai đoạn 1990 – 2000, cùng với Quách Khả Doanh, Trần Tuệ San, Tuyên Huyên.

Tuy nhiên, khi tấn công sang thị trường Đại lục, Thái Thiếu Phân gặp khó khăn vì nói tiếng Quảng Đông. May mắn cô được chọn thể hiện nhân vật Hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp Nghi Tu trong Chân Hoàn Truyện (năm 20213) và rất được khán giả yêu thích. Thời điểm đó gia đình cô đã chuyển đến Thượng Hải để phát triển sự nghiệp.

Thái Thiếu Phân mạnh tay chi tiền tỷ tậu nhà sang mừng sinh nhật ông xã, hôn nhân viên mãn ở tuổi 50-3

Tuy nhiên, từ năm 2020 dịch bệnh bùng phát, các thành phố đều đóng cửa trong thời gian dài, thường xuyên thiếu lương thực, không được về thăm cha mẹ ở Hong Kong nên nữ diễn viên chán nản. Sau khi mọi việc bình ổn, vợ chồng Thái Thiếu Phân quyết định quay lại quê nhà. Hiện tại, Thái Thiếu Phân ít tham gia đóng phim bởi dành thời gian thu vén gia đình riêng. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, cô đều được fan yêu mến gọi với biệt danh "nương nương".

Thái Thiếu Phân và Trương Tấn đã có 16 năm gắn bó nhưng đôi vợ chồng vẫn tình tứ, ngọt ngào dù đã có 3 con. Họ thường dành thời gian tận hưởng không gian riêng trong những buổi tiệc hay du lịch. Thái Thiếu Phân cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn trên mạng xã hội.

Thái Thiếu Phân mạnh tay chi tiền tỷ tậu nhà sang mừng sinh nhật ông xã, hôn nhân viên mãn ở tuổi 50-4Thái Thiếu Phân mạnh tay chi tiền tỷ tậu nhà sang mừng sinh nhật ông xã, hôn nhân viên mãn ở tuổi 50-5Thái Thiếu Phân mạnh tay chi tiền tỷ tậu nhà sang mừng sinh nhật ông xã, hôn nhân viên mãn ở tuổi 50-6

Nữ diễn viên không ít lần bày tỏ mong muốn được sinh nhiều con cho ông xã nhưng cô từng bị sảy thai. 13 năm bên nhau, cặp vợ chồng có với nhau 3 người con, gồm hai gái và một trai. Hình mẫu gia đình hạnh phúc, viên mãn của cặp đôi diễn viên nhận được sự yêu thích của truyền thông và khán giả.

Thái Thiếu Phân mạnh tay chi tiền tỷ tậu nhà sang mừng sinh nhật ông xã, hôn nhân viên mãn ở tuổi 50-7Thái Thiếu Phân mạnh tay chi tiền tỷ tậu nhà sang mừng sinh nhật ông xã, hôn nhân viên mãn ở tuổi 50-8

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, cô là một trong “tứ đại hoa đán” nổi danh dưới trướng đài TVB thập niên 1990. Trong sự nghiệp, nữ diễn viên tạo được nhiều dấu ấn qua các bộ phim: Bàn tay nhân ái, Thiên địa hào tình, Thử thách nghiệt ngã, Lạc thần, Chân Hoàn truyện... Năm 2010, cô chuyển hướng phát triển tại thị trường Trung Quốc và liên tiếp gặt hái được nhiều thành công.

Thái Thiếu Phân mạnh tay chi tiền tỷ tậu nhà sang mừng sinh nhật ông xã, hôn nhân viên mãn ở tuổi 50-9

Trương Tấn – ông xã của nữ diễn viên là diễn viên võ thuật tên tuổi trong làng phim hành động Hoa ngữ. Thời điểm công khai yêu nhau, nam diễn viên nhận không ít lời bàn tán vì sự chênh lệch danh tiếng, kinh tế so với bạn gái. Dẫu vậy, anh đã chứng minh tình cảm của mình dành cho Thái Thiếu Phân theo năm tháng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thai-thieu-phan-manh-tay-chi-tien-ty-tau-nha-sang-mung-sinh-nhat-ong-xa-hon-nhan-vien-man-o-tuoi-50-681260.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tấn thái thiếu phân

Tin tức mới nhất