Thái thịt dày như mo nang xong rắc lá chanh thì đủ tuổi lấy chồng chưa?

Cách làm này chắc chắn sai be bét rồi nhưng để giúp cô nàng vơi bớt nỗi thèm thịt gà lá chanh thì thôi cũng đành vậy...

Chắc hẳn lần đầu tiên về ra mắt nhà người yêu đối với mỗi người đều là kỷ niệm khó quên, đi kèm với không ít áp lực. Nhất là với các cô gái trẻ, ăn mặc, nói năng, hành xử đều phải làm sao ghi điểm với bố mẹ chồng tương lai.

Cũng chính vì quá hồi hộp và căng thẳng, nhiều cô nàng bỗng trở nên vụng về, lóng ngóng để rồi từ đó nảy sinh nhiều tình huống "dở khóc dở cười". Điển hình như tình huống bi hài của cô nàng dưới đây. 

Thái thịt dày như mo nang xong rắc lá chanh thì đủ tuổi lấy chồng chưa?-1
Màn nấu ăn không hiểu kiểu gì luôn đấy!

Giống như bao cô gái khác khi lần đầu về ra mắt nhà người yêu, nữ chính này cũng "trổ tài vào bếp".

Thành phẩm sau đó được cô tự hào khoe trên mạng xã hội: "Lần đầu về nhà người yêu ra mắt, tôi thái thịt ba chỉ thế này đã được 100 điểm chưa?".

Câu hỏi nghe có vẻ rất tự tin, đầy thăng hoa nhưng khi nhìn vào thành phẩm lại "cả một trời thảm hoạ". Ai cũng nhận ra vấn đề ở đây là những miếng thịt lợn ba (chẳng hiểu sao) thái dày như cái mo nang. 

Đã vậy, khổ chủ còn rắc lá chanh lên các miếng thịt lợn. Chẳng phải từ trước tới nay, người ta chỉ rắc lá chanh lên thịt gà luộc thôi hay sao?

Bởi vậy, không ít cư dân mạng bày tỏ cảm xúc dở khóc dở cười khi nhìn đĩa thịt này. Cách làm này chắc chắn sai be bét rồi nhưng nếu giúp cô nàng vơi bớt nỗi thèm thịt gà lá chanh, thôi cùng đành, còn ghi điểm trong mắt nhà người yêu hay không tính sau!

Đã vậy, có người còn mạnh dạn chế lại ca dao "con gà cục tác lá chanh, con lợn ủn ỉn mua hành cho tôi" cho phù hợp với… hoàn cảnh của khổ chủ.

Thái thịt dày như mo nang xong rắc lá chanh thì đủ tuổi lấy chồng chưa?-2
Bình luận bá đạo. 

Một số bình luận khác từ dân mạng:

- Thịt ba chỉ mà ăn với lá chanh kiểu mới à?

- Con lợn cục tác lá chanh, con gà ủn ỉn mua hành cho tôi. Đồ con với cháu chỉ giỏi chế cháo.

- Ăn uống theo sở thích gì mà căng?!

- Ca dao tục thế thì có... 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thai-thit-day-han-3-tac-con-rac-la-chanh-thi-du-tuoi-lay-chong-chua-n-294098.html

món ăn thảm họa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao