Thái Trác Nghiên chia tay thiếu gia sòng bạc

Truyền thông Hong Kong cho biết nữ ca sĩ nhóm Twins và bạn trai Thạch Hằng Thông đã chấm dứt quan hệ sau 3 năm hẹn hò.

Ngày 9/9, On đưa tin Thái Trác Nghiên và bạn trai Thạch Hằng Thông đã chia tay vào tháng 7. Kể sau chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến Maldives vào tháng 12/2019, cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau.

Theo On, cả hai xảy ra cãi vã trong chuyến đi. Sau khi về nước, người đẹp 38 tuổi đã chuyển về nhà mình sống, không đoái hoài đến bạn trai. Truyền thông Hong Kong cho biết cặp đôi gặp trục trặc từ trước chuyến du lịch.

Thái Trác Nghiên chia tay thiếu gia sòng bạc-1
Thái Trác Nghiên chia tay bạn trai sau 3 năm gắn bó.

HK01 cho hay nguyên nhân thực sự khiến cả hai chia tay là bất đồng quan điểm hôn nhân. Thạch Hằng Thông không muốn kết hôn quá sớm vì còn trẻ, thích được tự do và gặp áp lực khi dư luận liên tục đăng tải tin tức về hôn nhân.

Trong khi đó, nữ ca sĩ nhóm Twins lại muốn có cuộc sống ổn định sau khi công khai quan hệ. Thậm chí, Thái Trác Nghiên nhiều lần theo chân Hằng Thông đến hộp đêm vì muốn chiều lòng bạn trai.

Tuy nhiên, thái độ không vui vẻ, chỉ ngồi yên một chỗ của cô khiến Thạch Hằng Thông cảm thấy khó chịu. Hai người dần nhận ra sự khác biệt trong đời sống tình cảm và trở nên xa cách.

Hiện, cả hai không lên tiếng về thông tin này. Phía truyền thông Hong Kong cho biết dù đã chia tay họ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.

Thái Trác Nghiên và Thạch Hằng Thông có khoảng thời gian 3 năm hẹn hò mặn nồng và hạnh phúc. Nữ ca sĩ chuyển đến sống chung với bạn trai trong căn biệt thự hàng triệu USD từ cuối năm 2019. Gia đình hai bên qua lại như thông gia.

Một số nguồn tin cho hay cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn. Thái Trác Nghiên còn đông lạnh trứng với mục đích sinh con cho Thạch Hằng Thông khi tuổi tác ngày một lớn.

Thái Trác Nghiên (Ah Sa) sinh năm 1982, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong. Những năm 2000, cô cùng Chung Hân Đồng thành lập nhóm Twins và trở nên nổi danh khắp làng nhạc Hoa ngữ.

Thái Trác Nghiên chia tay thiếu gia sòng bạc-2
Thái Trác Nghiên có đường tình duyên lận đận.

Giống người bạn Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên có đường tình duyên khá trắc trở. Cô từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam nghệ sĩ hạng 2 Trịnh Trung Cơ.

Sau khi ly hôn anh này được 5 tháng, nữ ca sĩ hẹn hò nam diễn viên kém 3 tuổi Trần Vỹ Đình. Mối tình chị em vấp sự phản đối từ công chúng. Họ chia tay khi Trần Vỹ Đình sang Đại lục phát triển sự nghiệp.

Bạn trai của Thái Trác Nghiên - Thạch Hằng Thông là thiếu gia của một gia tộc giàu có bậc nhất Hong Kong. Theo On, Thạch gia chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sòng bạc và bất động sản, giá trị ước tính hàng tỷ USD.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thai-trac-nghien-chia-tay-thieu-gia-song-bac-post1129272.html

Thái Trác Nghiên trần vỹ đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao