Thái Trác Nghiên hiếm hoi nói về cuộc hôn nhân bí ẩn

Cuộc hôn nhân của Thái Trác Nghiên vô cùng kín tiếng, ngay cả bạn thân Chung Hân Đồng cũng không hề hay biết.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, Thái Trác Nghiên chia sẻ về cuộc hôn nhân với Trịnh Trung Cơ trong quá khứ. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp nhắc tới cuộc hôn nhân bí ẩn bậc nhất showbiz.

Cô cho biết vào năm 2006, khi kết hôn với Trịnh Trung Cơ, ngoài gia đình không một bạn bè nào của cô biết về cuộc hôn nhân này. Ngay cả một mẩu còn lại của nhóm Twins là Chung Hân Đồng cũng không hề hay biết.

Thái Trác Nghiên hiếm hoi nói về cuộc hôn nhân bí ẩn-1
Nhóm Twins

Về lý đó, Thái Trác Nghiên cho biết: "Nếu tin tức về cuộc hôn nhân bị lộ ra ngoài, thật khó để biết người bạn nào đã phản bội mình. Tôi không muốn nghi ngờ bạn bè, vì vậy tôi đã giữ bí mật ngay cả với những người thân thiết".

Nữ ca sĩ cũng mỉm cười trải lòng cô không hối tiếc về cuộc hôn nhân này, đó là mối quan hệ rất lãng mạn khiến cô có khoảng thời gian hạnh phúc. Dù vậy, hiện tại Thái Trác Nghiên chưa có ý định tái hôn. 

"Khi còn trẻ, tôi cảm thấy 2 người yêu nhau rất nhiều thì nên kết hôn, nhưng bây giờ tôi cảm thấy nếu 2 người yêu nhau và cảm thấy hạnh phúc thì dù có kết hôn hay không cũng vậy", Thái Trác Ngiên nói.

Thái Trác Nghiên hiếm hoi nói về cuộc hôn nhân bí ẩn-2

Thái Trác Nghiên sinh năm 1982, là thành viên nhóm nhạc nữ Twins đình đám của làng giải trí xứ Cảng thơm. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có với cha là Thái Tựu Thắng - tổng giám đốc của một tập đoàn giải trí lớn. 

Tháng 3/2010, showbiz chấn động khi Thái Trác Nghiên và nam ca sĩ hạng 2 Trịnh Trung Cơ tuyên bố ly hôn, thế nhưng việc cả hai hẹn hò, kết hôn từ khi nào thì không ai hay biết.

Thái Trác Nghiên hiếm hoi nói về cuộc hôn nhân bí ẩn-3Thái Trác Nghiên hiếm hoi nói về cuộc hôn nhân bí ẩn-4
Thái Trác Nghiên và chồng cũ khóc trong buổi họp báo công bố ly hôn

Trái Thác Nghiên chia sẻ trong nước mắt rằng cô và Trịnh Trung Cơ từng có giai đoạn mặn nồng, bí mật kết hôn vào năm 2006. Khoảng thời gian chung sống 4 năm nhiều xung đột khiến cho cả hai quyết định đường ai nấy đi, cũng như công khai mọi thứ với truyền thông.

Có nhiều tin đồn cho rằng Trịnh Trung Cơ đã từng bạo hành Thái Trác Nghiên khiến cô đau khổ, đề nghị chia tay.

Sau khi ly hôn, người đẹp cũng trải qua mối tình ồn ào với Trần Vỹ Đình. Hiện tại, cô đang hẹn hò với Thạch Hằng Thông - thiếu gia của một gia tộc giàu có bậc nhất Hong Kong

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-trac-nghien-hiem-hoi-noi-ve-cuoc-hon-nhan-bi-an-n-290054.html

Thái Trác Nghiên Chung Hân Đồng trần vỹ đình

Tin tức mới nhất