Thái Trác Nghiên lập di chúc, chọn di ảnh ở tuổi 40

Thành viên nhóm nhạc Twins cho biết, cô lập di chúc sớm để đảm bảo tài sản riêng đến tay người thân trong trường hợp cô đột ngột qua đời. Nữ ca sĩ từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ và chưa sinh con.

Ngày 21/1, Thái Trác Nghiên tham gia chương trình Because I'm A Friend và chia sẻ với khán giả cùng đồng nghiệp rằng, cô đã lập xong di chúc và di ảnh dù mới 40 tuổi.

Cô nói: "Tôi thường nghĩ về những điều tốt nhất và điều tồi tệ nhất khi nhìn nhận mọi việc. Đây là điều mẹ tôi đã dạy tôi. Tôi đã lập di chúc của mình, chọn bức hình sẽ là di ảnh của mình. 5 năm, tôi sẽ thay một ảnh khác.

Ngoài ra, tôi còn quay video trò chuyện cùng cha mẹ, người yêu để họ không cảm thấy đau buồn, trống vắng nếu chẳng may tôi gặp bất trắc".

Thái Trác Nghiên lập di chúc, chọn di ảnh ở tuổi 40-1
Nữ ca sĩ Thái Trác Nghiên.

Chia sẻ của Thái Trác Nghiên khiến những người đồng nghiệp tham gia chương trình cùng cô khá bất ngờ. Có ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ là người chu đáo nhưng cũng có ý kiến cho rằng, cô hơi bi quan và lo xa.

Nữ ca sĩ 40 tuổi giải thích thêm rằng: "Để tránh tài sản bị lãng quên, bỏ phí cũng như có thể hoàn thành nghĩa vụ chăm sóc người thân, di chúc là biện pháp phòng ngừa và đảm bảo tốt nhất trong trường hợp tôi chẳng may đột ngột qua đời".

Thái Trác Nghiên, sinh năm 1982, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong. Cô gia nhập làng giải trí 21 năm nay và là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí xứ hương cảng.

Cô là thành viên của nhóm nhạc Twins cùng Chung Hân Đồng và có sự nghiệp điện ảnh riêng cũng khá rực rỡ.

Sau 21 năm hoạt động nghệ thuật, Thái Trác Nghiên tích góp được khối tài sản trị giá hàng triệu USD. Nữ ca sĩ còn đứng tên nhiều bất động sản đắt đỏ tại Hong Kong. Thái Trác Nghiên tiết lộ, cha mẹ hiện thay cô quản lý toàn bộ tài sản cá nhân.

Thái Trác Nghiên lập di chúc, chọn di ảnh ở tuổi 40-2
Thái Trác Nghiên (phải) chia sẻ việc lập di chúc và chọn di ảnh ở tuổi 40.

Một nguồn tin cho biết, Thái Trác Nghiên nhận được lời mời tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa thứ 3. Chương trình sẽ chính thức bấm máy vào tháng 3 tới. 2 mùa đầu của chương trình khá thành công và nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Thái Trác Nghiên từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam nghệ sĩ Trịnh Trung Cơ. Hiện, nữ ca sĩ đang hẹn hò với Thạch Hằng Thông, thiếu gia của một gia tộc giàu có bậc nhất Hong Kong.

Gia đình Hằng Thông chủ yếu kinh doanh lĩnh vực sòng bạc, bất động sản và sở hữu khối tài sản ước tính hàng tỷ USD. Cặp đôi gắn bó gần 3 năm nhưng chưa có kế hoạch kết hôn.

Được biết, Thạch Hằng Thông không muốn kết hôn vì còn trẻ nhưng nữ diễn viên kiêm ca sĩ 38 tuổi lại muốn hướng tới hôn nhân sau 3 năm tìm hiểu.

Cô từng có một đời chồng nhưng chưa có con. Thái Trác Nghiên cũng muốn làm mẹ và thậm chí đã tiến hành đông lạnh trứng với mục đích sinh con với Thạch Hằng Thông. Những cuộc cãi vã khiến cặp đôi ngày càng xa nhau và mệt mỏi.

Thái Trác Nghiên lập di chúc, chọn di ảnh ở tuổi 40-3
Thái Trác Nghiên và 2 cô bạn thân trong làng giải trí.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thai-trac-nghien-lap-di-chuc-chon-di-anh-o-tuoi-40-20220121152944417.htm

Thái Trác Nghiên Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất