Thái Trinh đẹp tươi tắn và rạng rỡ sau vai diễn đầu tiên

- Sau lần đầu thử sức với nghệ thuật thứ 7 qua series phim ngắn “Cô nàng tươi tắn” được cộng đồng mạng đón nhận, Thái Trinh đã có buổi giao lưu nóng hổi và sôi động cùng VJ Kim Nhã với các fan của cả hai miền Nam và Bắc.

Sau The Voice 2013 và Cặp đôi hoàn hảo, Thái Trinh có vẻ im hơi lặng tiếng. Thế nhưng, giai đoạn gần đây, cô nàng đã trở lại với một hình tượng hoàn toàn mới: tươi tắn, xinh tươi và đầy sức sống. Đặc biệt, Thái Trinh còn lần đầu thử sức ở lĩnh vực phim ảnh qua series phim ngắn Cô nàng tươi tắn - vai diễn rất giống với Trinh ngoài đời, một cô gái luôn yêu vẻ đẹp tự nhiên với làn da tươi tắn và dám cháy bỏng với niềm đam mê âm nhạc để hướng đến thành công.


Thái Trinh - Cô nàng tươi tắn - xuất hiện xinh tươi và rạng rỡ

Dù những cơn mưa bất chợt của Sài Gòn hay cái giá rét đầu đông của Hà Nội, các bạn trẻ vẫn tề tụ rất đông đủ để chào đón Cô nàng tươi tắn Thái Trinh.


Bạn trẻ hai miền hào hứng đón chờ sự xuất hiện của Thái Trinh


Sau khi xem lại 3 tập phim (bạn có thể xem tại https://www.youtube.com/user/tuoitantunhien) cùng các fan, Thái Trinh còn cùng các bạn chơi nhiều trò chơi thú vị xoay quanh những tình tiết "khó" trong phim. Trò chơi trở nên hấp dẫn hơn khi các fan tranh nhau rinh quà là những chai Vfresh Nha Đam của Vinamilk thơm ngon, bổ dưỡng - cũng là "tuyệt chiêu" của cô nàng Nhã do Trinh thủ vai trong phim, giúp cô luôn tươi tắn, xinh tươi và có nhiều khởi đầu thuận lợi.

 
Thái Trinh "chiêu đãi" fan bằng những bài hát ấn tượng bên cạnh Kim Nhã


Giây phút các bạn trẻ trông chờ nhất là lúc Thái Trinh ôm đàn, thể hiện những bản hit với phong cách acoustic ấn tượng. Ca khúc được yêu thích Ngời xinh tuổi ước mơ, cũng là ca khúc chính của series phim ngắn Cô nàng tươi tắn, lần đầu tiên Thái Trinh hợp tác với Hoàng Tôn.


Thái Trinh tươi tắn pose hình cùng các fan

Trước những tò mò của fan về dự án âm nhạc sắp tới, Thái Trinh tâm sự do quá "khó tính" nên vẫn chưa kịp ra mắt, nhưng chắc chắn sản phẩm tâm đắc nhất sẽ được Trinh ra mắt vào thời gian không xa.

Khi được các fan nữ hỏi về bí quyết giữ làn da tươi tắn tự nhiên, Thái Trinh không ngần ngại chia sẻ những bí quyết rất đơn giản: chỉ cần uống nhiều nước, ngủ sớm, năng vận động và bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da ngay từ bên trong bằng cách sử dụng nha đam.

Trinh biết nha đam có chứa vitamin A, C, E, B1, protein và collagen rất tốt cho da, nhưng vì không có nhiều thời gian chế biến nha đam, cô nàng đã chọn Vfresh Nha Đam của Vinamilk để "làm bạn" mỗi ngày. Vfresh Nha Đam vị thơm ngon cùng những miếng nha đam nguyên chất với 3 mùi táo, nho hay trà xanh nên Trinh tha hồ thay đổi khẩu vị và tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi: phòng gym, lớp học, lúc lại mang hẳn vào phòng thu âm.

Thái Trinh & Kim Nhã - 2 cô nàng bên ngoài rất tươi tắn và xinh xắn,
được bật mí là nhờ "bí kíp" Vfresh Nha Đam


Ca khúc Ngời xinh tuổi ước mơ của Thái Trinh


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Dòng sản phẩm Vfresh Nha Đam của Vinamilk với bí quyết giữ lại dưỡng chất tự nhiên trong từng miếng nha đam thanh mát không chỉ thơm ngon sảng khoái mà còn giúp các bạn trẻ có thể chăm sóc làn da một cách tự nhiên ngay từ bên trong, cho làn da tươi tắn đầy sức sống.

Sản phẩm Vfresh Nha Đam có 3 hương vị cho bạn thỏa thích lựa chọn, gồm: Nha Đam - Trà xanh, Nha Đam - Táo, Nha Đam - Nho, được đóng trong bao bì chai PET tiện dụng, giúp bạn có thêm giải pháp chăm sóc làn da tươi tắn tự nhiên mỗi ngày. Hãy truy cập www.facebook.com/tuoitantunhien để khám phá bí quyết chăm sóc làn da tươi tắn từ Nha Đam nhé!



 


Vũ Minh - 2Sao

Tin tức mới nhất