Câu nói 'cứa lòng' của Thái tử Charles khiến Công nương Diana sa sầm

Phản ứng thất vọng ra mặt của Công nương Diana khi nghe Thái tử Charles trả lời trong buổi phỏng vấn đính hôn giờ mới được "khai quật".

Cách đây 41 năm, ngày 24/2/1981, Công nương Diana khi ấy 20 tuổi sánh bước bên Thái tử Charles, xuất hiện trước dân chúng, báo chí truyền thông và công bố về việc đính hôn.

Câu nói cứa lòng của Thái tử Charles khiến Công nương Diana sa sầm-1
Công nương Diana và Thái tử Charles đính hôn vào năm 1981

Tuy nhiên mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc chưa từng thấy trong ngày đính hôn năm nào được tiết lộ. Ở đó không phải là ký ức hạnh phúc mà khiến ai xem xong cũng nhận định rằng, có lẽ cuộc hôn nhân của họ đã sai ngay từ đầu.

Cụ thể tại Điện Buckingham, một phóng viên đặt câu hỏi cặp đôi có thực sự yêu nhau hay không trong ngày lễ đính hôn. Trong khi Công nương Diana trả lời rất nhanh: "Tất nhiên rồi" thì Thái tử Charles lại né tránh trả lời bằng việc đặt ra câu hỏi: "Tình yêu đích thực nghĩa là gì?".

Câu nói cứa lòng của Thái tử Charles khiến Công nương Diana sa sầm-2
Vẻ mặt thất vọng của Công nương Diana khi nghe câu trả lời từ chồng

Câu trả lời không mấy nhiệt tình của Thái tử Charles đã khiến Công nương Diana tối sầm mặt lại. Bà cảm thấy thất vọng về người chồng mình sắp lấy và rơi vào trầm ngâm.

Điều đó cũng không phải khó hiểu bởi Thái tử nước Anh chỉ mới gặp Công nương Diana 12 lần trước khi ngỏ lời cầu hôn.

Trước đây, cố Công nương từng chia sẻ về khoảnh khắc mà bà mãi không thể quên này: "Tôi đã bất ngờ, nó thật kỳ lạ. Tôi đã bị lời nói ấy làm cho tổn thương rất lâu".

Sau 15 năm bên nhau, Thái tử Charles và Công nương Diana tuyên bố ly hôn năm 1996. Cuộc hôn nhân của họ bị xáo trộn bởi mối quan hệ tình cảm của Charles với bạn gái cũ Camilla, khiến cả hai cuối cùng phải ly thân năm 1992. Thái tử Charles cưới bà Camilla vào năm 2005.

Câu nói cứa lòng của Thái tử Charles khiến Công nương Diana sa sầm-3
Thái tử Charles kết hôn với bạn gái cũ Camilla sau 8 năm ly hôn với Công nương Diana.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chi-mot-cau-noi-cua-long-ngay-tai-le-dinh-hon-cuoc-hon-nhan-cua-cong-nuong-diana-va-thai-tu-anh-da-sai-ngay-tu-dau-av3033411.html

công nương Diana thái tử Charles

Tin tức mới nhất