Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Thái Vũ (FAPTV) tiết lộ Jack mất hợp đồng 3 tỷ, rời công ty vẫn gánh nợ vì bị mẹ nuôi K-ICM chèn ép

Sốc hơn cả là việc dù kiếm về khoản lợi nhuận siêu to khổng lồ cho công ty nhưng Jack chỉ được bao ăn ở, quần áo, được đi diễn ở các sự kiện và một chiếc xe trả góp.

Được biết đến là bộ đôi "triệu view" nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt trong năm 2019, Jack và K-ICM lại đang vướng nghi vấn mâu thuẫn, có nguy cơ rạn nứt trong những ngày gần đây.

Thái Vũ (FAPTV) tiết lộ Jack mất hợp đồng 3 tỷ, rời công ty vẫn gánh nợ vì bị mẹ nuôi K-ICM chèn ép-1

Từ việc Jack thay đổi thông tin trên trang cá nhân đến việc liên tục chia sẻ status ẩn ý, không xuất hiện cùng K-ICM đến việc FC và mẹ ruột cùng lên tiếng cho biết Jack đang nhập viện, về quê mà không một xu dính túi vì bị công ty quản lý giữ hết tiền bạc, những bằng chứng liên tục được phơi bày khiến dư luận tin rằng “cặp bài trùng” thực sự “toang” rồi!

Bên cạnh đó, một người anh thân thiết của Jack là Thái Vũ - thành viên của nhóm hài FAP TV cũng vừa đăng tải clip dài bóc trần sự thật về mối quan hệ giữa Jack, K-ICM và “mẹ nuôi quyền lực”, người đứng sau tất cả drama trên làm “chao đảo” cộng đồng mạng với những tình tiết chưa từng được công bố.

Trong clip được chia sẻ trên kênh Youtube của Thái Vũ, anh không chỉ đích danh một cái tên cụ thể nào nhưng dựa vào những tình tiết trùng khớp với drama trên, khán giả lập tức đoán ngay được nhân vật chính không ai khác ngoài Jack và K-ICM.

Trong phần chia sẻ của mình, Thái Vũ khẳng định những điều mình nói hoàn toàn do Jack kể lại và không thêm bớt nửa chữ. Đầu tiên là việc Jack bị “mẹ nuôi” kiểm soát mọi hoạt động bằng sim điện thoại do người này cung cấp. Nguyên nhân là bởi mẹ nuôi sợ Jack “làm phản”, lén lút liên hệ với những nhân vật có tiếng trong showbiz để tiện bề phát triển sự nghiệp sau khi kết thúc hợp đồng với công ty.

Thái Vũ (FAPTV) tiết lộ Jack mất hợp đồng 3 tỷ, rời công ty vẫn gánh nợ vì bị mẹ nuôi K-ICM chèn ép-2

Chuyện thứ 2 mà Thái Vũ tiết lộ là Jack bị mất hợp đồng quảng cáo trị giá 3 tỷ vì nhãn hàng chỉ mời mình anh làm đại diện nhưng người mẹ nuôi kia lại muốn có cả K-ICM tham gia. Theo đó, dù được xây dựng hình ảnh như một bộ đôi không thể tách rời, cùng nhau phát triển nhưng K-ICM luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt, điều này có thể thấy rõ ở fanmeeting của cả hai cách đây không lâu.

Thái Vũ (FAPTV) tiết lộ Jack mất hợp đồng 3 tỷ, rời công ty vẫn gánh nợ vì bị mẹ nuôi K-ICM chèn ép-3

Sốc hơn cả là việc dù kiếm về khoản lợi nhuận siêu to khổng lồ cho công ty nhưng Jack chỉ được bao ăn ở, quần áo, được đi diễn ở các sự kiện và một chiếc xe trả góp hiện vẫn đang phải gánh nợ vì chấm dứt hợp đồng với ICM.

Cuối cùng, Thái Vũ nhắn nhủ đàn em: “Hãy coi sự mất mát này là bài học cho bản thân. Không ai tốt với với mình như bố mẹ ruột vậy nên đừng quá tin tưởng vào người ngoài”.

Bên cạnh đó, anh không quên “dằn mặt” người mẹ nuôi quyền lực kia: “Sống phải có tình nghĩa, người ta coi mình là mẹ nuôi thì cũng nên cư xử đúng tình người, gieo nhân nào rồi sẽ gặp quả nấy bởi bà vừa mất đi một nghệ sĩ tài năng có thể kiếm rất nhiều tiền cho bà”.

Về mối quan hệ giữa Jack và K-ICM, Thái Vũ khẳng định cả hai vẫn là bạn bè bình thường và không có chuyện xích mích với nhau bởi nguồn cơn mọi việc là từ người quản lý kiêm mẹ nuôi kia. Tuy nhiên vì K-ICM nhận ân huệ của người này từ bé nên anh buộc phải nghe theo sự sắp đặt của bà.

Thái Vũ (FAPTV) tiết lộ Jack mất hợp đồng 3 tỷ, rời công ty vẫn gánh nợ vì bị mẹ nuôi K-ICM chèn ép-4

Với những gì Thái Vũ đăng đàn, làn sóng phản đối và chỉ trích cách đối xử quá tệ bạc với “gà nhà” của công ty ICM đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Nhiều người bày tỏ tiếc nuối cho Jack và mong anh sớm trở lại với âm nhạc trong một diện mạo mới, ở một “ngôi nhà” mới nơi anh nhận được đãi ngộ xứng đáng với những công sức bỏ ra.

F.T
(Nguồn: BlackBi Original)
Theo Vietnamnet


K-ICM jack Thái Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt