Thảm cảnh đáng thương của người phụ nữ mang bầu 7 tháng bị xe tải cán

(2Sao) – Ngày 11/5 vừa qua, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra khiến thai phụ mất cả con lẫn chân. Cộng đồng mạng đang chung tay kêu gọi quyên góp cho người phụ nữ đáng thương này.

Vào ngày 11/5, vụ tai nạn xảy ra tại phố Đặng Xuân Bảng ( Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội ) đã cướp đi sinh mạng của bào thai còn đang trong bụng mẹ, sản phụ bị cưa chân trái vì hoại tử.

Theo thông tin được đưa cùng ngày, thai phụ này va chạm với xe tải chở đất đá, cú va chạm mạnh này khiến cho thai phụ bị nghiến nát chân và bào thai 7 tháng trong bụng không giữ được. Nạn nhân là chị Trần Thị Nga quê ở Hải Dương, ngay sau khi gặp nạn người dân đã đưa chị đi cấp cứu ở bệnh viện Bạch Mai, sau đó được chuyển lên bệnh viên Việt Đức.




Hiện trường nơi chị Nga gặp nạn


Tại đây, chân trái của chị do bị hoại tử nên buộc lòng phải cắt bỏ, đứa con trong bụng cũng không giữ lại được. Ngay sau khi thông tin về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này được đăng tải rộng rãi trên báo chí, nhiều người dân đã không giấu nổi sự thương xót trước tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với chị Nga.

Có mặt tại bệnh viện Việt Đức, anh Vũ Minh Nam, chồng chị Nga cho biết: “Ngay sau khi đưa vào bệnh viện thì bác sĩ nói vợ tôi phải cắt bỏ chân trái, không giữ được, mất máu quá nhiều. Vợ chồng tôi đều đi làm thuê trên này, chuyên ship hàng cho người ta, trưa hôm qua vợ tôi cũng đang trên đường đi ship hàng thì gặp nạn, tôi thì chở hàng ở chỗ khác, lúc người dân đưa giúp vợ tôi vào viện gọi điện báo tôi còn không biết”.

Nhiều cư dân mạng đã không cầm lòng được trước hoàn cảnh đáng thương của chị Nga, họ đã trực tiếp vào bệnh viện để thăm hỏi động viên chị. Theo như chia sẻ của chủ facebook N.N, người đã có mặt tại bệnh viên Việt Đức để gặp chị Nga:


“Thật sự khi viết ra những dòng này em đã không cầm nổi nước mắt vì hoàn cảnh chị Trần Thị Nga - Ngũ Phúc - Kim Thành - Hải Dương đang mang bầu 7 tháng mà bị tai nạn xe chở hàng chẹt qua nát hết 1 bên chân trái.



Hôm nay em đã trực tiếp qua thăm chị tại bệnh viện Việt Đức, và tình trạng sức khoẻ lúc đấy của chị là đang nằm trong phòng Hồi Sức vì vừa bị cưa một chân bên trai. Đáng thương lắm, chị đau đớn như thế mà chẳng nghĩ gì ngoài 2 đứa con, liên tục van xin bác sĩ đừng cưa chân mình, để mình còn có thể tiếp tục lao động mà kiếm tiền nuôi các con. Vết thương bị hoại tử nên từ hôm qua đã làm tiến hành phẫu thuật cưa 1 bên chân

Hoàn cảnh sống vốn đã chẳng được đầy đủ giờ đây còn khó khăn hơn nhiều phần khi cả gia đình chỉ còn trông chờ vào mỗi anh chồng chị. Hai vợ chồng cùng là công nhân cho công ty sữa. Chiếc xe gây ra tai nạn cho chị cũng là của chính công ty mình đang làm. Chị Nga nằm ở phòng số 2 tầng 3 nhà B3 bệnh viện Việt Đức, ai muốn lên thăm thì lên trực tiếp. Tổng tiền hôm nay em quyên góp cho chị Nga là 2.100.000VND, em đã đưa đến tận tay chồng chị rồi ạ.”


Nhiều người sau khi biết được bệnh tình của chị Nga, đã kêu gọi quyên góp trên mạng xã hội để chung tay giúp đỡ phần nào chi phí thuốc men cho chị. Đây được coi là một nghĩa cử cao đẹp của nhiều cư dân mạng.

Mọi đóng góp hảo tâm của độc giả xin gửi theo thông tin:

Anh Vũ Minh Nam(Chồng chị Nga) Số tài khoản: 1400205414999, ngân hàng Agribank
Điện thoại chồng chị Nga: 0986267834, số điện thoại của chị Nga 0985941187.

Minh Huyền
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao