Hai pha mua hàng kinh điển 'khóc ra tiếng mán' ngày hè nóng phát rồ

Đặt mua hàng qua mạng bảo rủi ro cao đã đành, đằng này trực tiếp còn bị lừa.

Mua hàng online được nhiều người ví như trò chơi may rủi, có khi mua được hàng như ý, giống hình quảng cáo, có khi lại nhận về một mớ giẻ lau nếu như kém may.

Biết là hay không bằng hên nhưng nhiều người vẫn "nhắm mắt đưa tay" đặt hàng để rồi té ngửa vì những thứ mà nhận được khác xa so với ảnh mẫu.

Hai pha mua hàng kinh điển khóc ra tiếng mán ngày hè nóng phát rồ-1
Chiếc áo mà cô bạn đặt mua.

Mới đây lại thêm trường hợp khóc ra tiếng mán vì trở thành nạn nhân của cuộc đầu tư mang tính rủi ro cao. Cụ thể, cô gái có nicknamne Phoenix Lin đặt mua chiếc áo khoác mỏng của một shop online. Chiếc áo có chất liệu kaki, màu trắng được phối với các mảng màu xanh rất cá tính.

Hai pha mua hàng kinh điển khóc ra tiếng mán ngày hè nóng phát rồ-2
Chiếc áo cô nàng nhận được.

Tuy nhiên hiện thực lại phũ phàng vô cùng. Ngày nhận đồ về tay, Lin ngã ngửa bởi thứ cô bạn cầm trên tay trông thực sự... chán đời. Cũng là áo khoác, cũng là màu trắng nhưng chất liệu 2 chiếc áo hoàn toàn khác nhau. Chưa hết, nếu như ở chiếc áo hình mẫu, màu xanh được phối rất đẹp thì ở hàng thật, trông nó cứ như miếng vá nham nhở, đắp vào áo cho có. Khi  Phoenix Lin nhắn tin thắc mắc hỏi lại shop thì đã bị chủ cửa hàng block. 

Hai pha mua hàng kinh điển khóc ra tiếng mán ngày hè nóng phát rồ-3
Nhắn tin phản hồi lại shop, cô nàng đã bị block thẳng thừng.

Đó là mua hàng online bảo rủi ro cao đã đành nhưng đằng này trực tiếp lựa chọn còn bị "lừa". Chẳng là một người đi mua dưa hấu nhưng vì tin lời người bán: "Dưa này vừa ngon vừa ngọt, vỏ mỏng", thế nhưng khi về nhà bổ ra ăn thì kết quả cay đắng vô cùng. Nhìn bức ảnh chụp lại những quả dưa hấu còn non, ruột trắng khiến dân tình chỉ biết thở dài thay.

Hai pha mua hàng kinh điển khóc ra tiếng mán ngày hè nóng phát rồ-4
Ai bảo tin lời người bán cơ!
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-hoa-mua-hang-online-khoc-ra-tieng-man-n-181904.html

mua hàng online Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao