HÚ HỒN mua đầm dự tiệc online nhưng lại nhận được chiếc váy phô trương toàn bộ vùng kín

Không hiểu người mặc sẽ phải làm sao khi chiếc váy không che nổi chỗ cần che mà phô bày hết cho bàn dân thiên hạ thấy như thế này nhỉ?

Mua hàng online có lẽ là một trò may rủi có tỉ lệ phần trăm thắng lợi chỉ nhỉnh hơn xổ số. Không ít người từng đánh liều hy vọng khi đặt hàng trực tuyến và thất vọng tràn trề khi mở gói hàng được ship đến tận tay. Mà đâu phải họ bỏ tiền mua hàng trôi nổi để nhận lại mớ giẻ rách, nhiều người thậm chí còn hú hồn vì sản phẩm từ những kênh bán hàng nổi tiếng. Natalie Magill ở Anh là một trường hợp mới nhất.

Bà mẹ bỉm sữa 30 tuổi này đã đặt hàng một bộ đầm dự tiệc Boohoo size 12 trên trang ASOS - một trong những kênh bán hàng trực tuyến được rất nhiều tay order sừng sỏ ở Việt Nam tin tưởng. Khi hàng được chuyển tới, Natalie mới tá hoả vì chiếc váy không che nổi vùng kín của mình.

HÚ HỒN mua đầm dự tiệc online nhưng lại nhận được chiếc váy phô trương toàn bộ vùng kín-1
Trời ơi, thế này sao mà dám ra đường chứ nói gì đến việc mặc đến sinh nhật của người khác cơ chứ?

HÚ HỒN mua đầm dự tiệc online nhưng lại nhận được chiếc váy phô trương toàn bộ vùng kín-2
Nếu bạn tò mò "hình trên web" khác xa "hình thực tế" ra sao thì xin mời! Trên ảnh, ít ra phần xoắn eo cũng che được "chỗ cần che" chứ không thông thoáng đến ngỡ ngàng như Natalie.

HÚ HỒN mua đầm dự tiệc online nhưng lại nhận được chiếc váy phô trương toàn bộ vùng kín-3
Chiếc đầm thảm hoạ có giá đã sale là 16 bảng (tương đương gần 500.000 đồng). 

Khi nhận được chiếc váy, Natalie Magill đã có một chút chột dạ vì màu sắc không được chuẩn như trên ảnh nhưng chất vải khá tốt khiến cô yên lòng được 5 phút. Khi thử chiếc váy lên, cô mới bàng hoàng nhận ra phần vai thì vừa, phần ngực cũng ổn, chỉ có vùng kín là lồ lộ trước gương.

Khi mua hàng, cô gái này thậm chí còn kiểm tra bảng chiều cao của nhãn hàng để chọn kích cỡ nhưng quả thật, size 12 được khuyến khích cho những người cao 1m70-1m75 mà Natalie cao 1m72 lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này.

Chồng của Natalie khi thấy vợ mặc chiếc váy đã phá lên cười và góp ý rằng kể cả có đổi kích cỡ thì chắc cũng không giúp ích được gì vì thiết kế váy quá hiểm hóc. Lúc này, Natalie mới để ý cánh tay của người mẫu quả là đã phải che chắn ở chỗ nhạy cảm. Cô tự nhủ: "Một loại trang phục quái đản như thế này thì người ta định thiết kế cho ai mặc vậy?"

HÚ HỒN mua đầm dự tiệc online nhưng lại nhận được chiếc váy phô trương toàn bộ vùng kín-4
Chân dung cô gái có màn mua hàng online thảm hoạ

HÚ HỒN mua đầm dự tiệc online nhưng lại nhận được chiếc váy phô trương toàn bộ vùng kín-5
Natalie Magill đã có rất nhiều lần mua sắm trực tuyến vui vẻ nhưng đây có lẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp mua hàng online của cô gái này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tham-hoa-mua-hang-online-tren-kenh-ban-hang-noi-tieng-asos-n-176964.html

thảm họa khi mua hàng online thời trang thảm họa mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao