'Thảm họa thẩm mỹ' 68 tuổi gây sốc vì mặc phản cảm, nhìn như 'nhát ma'

Nữ diễn viên nổi tiếng người Mexico - Lyn May, 68 tuổi, mới đây lại gây xôn xao cộng đồng mạng khi khoe ảnh mới của mình.

Nữ minh tinh kỳ cựu Lyn May mới đây đã nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng với hình ảnh mặc phản cảm dù tuổi không còn trẻ.

Thảm họa thẩm mỹ 68 tuổi gây sốc vì mặc phản cảm, nhìn như nhát ma-1
"Thảm họa thẩm mỹ" 68 tuổi gây sốc vì khoe ảnh mặc phản cảm.

Không những thế, trong những bức ảnh mới được chia sẻ trên trang cá nhân, Lyn May khiến nhiều người "giật mình" vì nhan sắc khác lạ do dùng ứng dụng chỉnh ảnh quá đà, kết hợp với lối trang điểm màu mè và đội tóc giả.

Thảm họa thẩm mỹ 68 tuổi gây sốc vì mặc phản cảm, nhìn như nhát ma-2Thảm họa thẩm mỹ 68 tuổi gây sốc vì mặc phản cảm, nhìn như nhát ma-3
Nữ diễn viên tuổi U70 bị chỉ trích vì dùng phần mềm chỉnh ảnh quá đà.

Thảm họa thẩm mỹ 68 tuổi gây sốc vì mặc phản cảm, nhìn như nhát ma-4
Lyn May tại thảm đỏ trong một sự kiện gần đây.

Lyn May có tên thật là Liliana Mendiola Mayanes, được biết đến là một ngôi sao điện ảnh Mexico gốc Trung Quốc. Cô luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng xã hội vì những lần xuất hiện với trang phục gây tranh cãi hay phát ngôn gây sốc.

Đặc biệt, nữ minh tinh kỳ cựu này còn gây nhiều chú ý với gương mặt méo mó, biến dạng và bị gọi là "thảm họa thẩm mỹ" dù nhiều lần giải thích do mình dùng nhầm dầu dưỡng và bị hỏng hết khuôn mặt.

Thảm họa thẩm mỹ 68 tuổi gây sốc vì mặc phản cảm, nhìn như nhát ma-5Thảm họa thẩm mỹ 68 tuổi gây sốc vì mặc phản cảm, nhìn như nhát ma-6

Vào tháng 8 vừa qua, ngôi sao của làng giải trí Mexico - Lyn May đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin vui trên trang cá nhân Instagram về việc mình đang mang bầu ở tuổi 68.

Thậm chí, cô còn thông báo về dự kiến đám cưới với tình trẻ kém 39 tuổi là nhạc sĩ Markos D1. Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ thông tin mang bầu, Lyn May đã bị cư dân mạng chỉ trích về việc muốn đánh bóng tên tuổi, thu hút sự chú ý bằng việc tung tin giả.


Theo Công Lý và Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tham-hoa-tham-my-68-tuoi-gay-soc-vi-mac-phan-cam-khoe-nhan-sac-sau-khi-dung-ung-dung-chinh-anh-ma-nhu-nhat-ma-nguoi-nhin-101226.html

Phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao