Thăm nhà Quang Hải, Nguyên Vũ choáng ngợp căn phòng đặc biệt

Nam ca sĩ được mẹ, anh trai Quang Hải đón tiếp nồng nhiệt khi đến thăm nhà.

Trao đổi với chúng tôi, Nguyên Vũ cho biết anh vừa được cô Nguyễn Thị Cúc (mẹ cầu thủ Quang Hải) mời đến thăm nhà ở Đông Anh, Hà Nội.

Cơ duyên của buổi gặp gỡ khi nam ca sĩ dự đám cưới của người thân và mẹ Quang Hải cũng dự buổi tiệc này. Đặc biệt, cô Cúc cũng yêu mến giọng ca sinh năm 1975 từ lâu, nên bày tỏ sự vui mừng vì được gặp thần tượng ngoài đời.

Thăm nhà Quang Hải, Nguyên Vũ choáng ngợp căn phòng đặc biệt-1
Nguyên Vũ được mẹ Quang Hải mời đến thăm nhà

Thăm nhà Quang Hải, Nguyên Vũ choáng ngợp căn phòng đặc biệt-2
Anh trai Quang Hải cũng nồng nhiệt đón tiếp Nguyên Vũ và bạn bè

“Buổi hẹn vô cùng ngẫu nhiên. Quang Hải vắng nhà nên mẹ và anh trai của Hải đón tiếp tôi. Tôi có đi cùng Hoa hậu Vũ Loan và người bạn Vân Anh. Nhà Quang Hải rất ấm cúng và ngăn nắp.

Tôi ấn tượng và choáng ngợp nhất là khu vực trưng bày bằng khen, huy chương, cúp... mà Quang Hải đạt được trong suốt thời gian thi đấu bóng đá. Số lượng huy chương quá nhiều, tôi không thể nào đếm hết được. Thật không khổ danh là Messi Việt Nam", Nguyên Vũ chia sẻ.

Theo Nguyên Vũ, mẹ Quang Hải rất tự hào về con trai khi nhận danh hiệu “Quả bóng vàng Việt Nam” năm 2018 và “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á” năm 2019.

Gia đình ủng hộ Quang Hải theo nghiệp bóng đá từ năm 9 tuổi khi cảm nhận con trai có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn này. Khi rảnh, Quang Hải đều về nhà thăm gia đình. Anh cũng được hàng xóm xung quanh yêu mến vì tính cách hòa đồng, thân thiện.

Thăm nhà Quang Hải, Nguyên Vũ choáng ngợp căn phòng đặc biệt-3
Nguyên Vũ choáng ngợp trước những thành tích bóng đá mà Quang Hải đạt được

Thăm nhà Quang Hải, Nguyên Vũ choáng ngợp căn phòng đặc biệt-4
Nguyên Vũ và Quang Hải trong một show diễn trước đây

Ca sĩ Nguyên Vũ cũng nhiều lần gặp gỡ Quang Hải ở các chương trình biểu diễn. Anh đánh giá cầu thủ sinh năm 1997 là người lễ phép, hiền lành.

Trên sân bóng, Quang Hải thể hiện lối chơi thông minh, lắc léo... Quang Hải là niềm tự hào của Việt Nam”, Nguyên Vũ nói thêm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tham-nha-messi-viet-nam-ca-si-nguyen-vu-choang-ngop-truoc-can-phong-dac-biet-50202213416591733.htm

Quang Hải Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất