Tham quan vườn thú, du khách hú vía thấy đà điểu, bò rừng chồm vào ô tô kiếm ăn

Một nữ du khách đã có phản ứng đầy hài hước khi thấy những con vật thò đầu qua cửa ô tô để lấy đồ ăn trong chuyến tham quan công viên safari ở Mỹ.

Michaela Miller, đến từ Ohio, đã hét lên khi một con đà điểu và bò rừng bất ngờ chồm qua cửa ô tô cố gắng kiếm một ít thức ăn trong chuyến đi đến Farm Walnut Creek cùng với bạn trai Toby Tatka, 18 tuổi vào tháng trước. 

Tham quan vườn thú, du khách hú vía thấy đà điểu, bò rừng chồm vào ô tô kiếm ăn-1

Michaela khá sợ hãi, nghiêng người ra khỏi cửa sổ khi cố gắng đưa đồ ăn cho những con vật đang đầy háo hức này.

Trong video, người xem cũng có thể thấy Michaela đang cố gắng tìm cách để các con vật rời đi và kéo cửa sổ lên.

Có thể nghe thấy tiếng cười sảng khoái khi bạn trai của Michaela khuyến khích cô thử chạm vào một con bò rừng do thấy cô còn e ngại. Cô nói: “Chúng tôi đang ở trong một vườn thú, nơi tất cả các loài động vật đều thò đầu vào trong xe”.

    Tham quan vườn thú, du khách hú vía thấy đà điểu, bò rừng chồm vào ô tô kiếm ăn-2

Michaela nói thêm rằng cô không ''mong đợi các con vật phát cuồng lên vì thức ăn''. 

Điều đáng sợ nhất đối với cô là việc đà điểu hung hãn thò chiếc cổ dài qua cửa sổ ô tô vàn mổ vào thức ăn. ''Nó trông giống như một con khủng long đang đói'', cô nói.

Trước đó, một cụ bà tên Rhoda Cravens, 93 tuổi, cũng gặp phải tình huống tương tự khi tham quan vườn thú Wilstem Ranch Safari ở Indiana. Phản ứng của những người có mặt khi đó cũng gây được chú ý.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tham-quan-vuon-thu-du-khach-hu-via-thay-da-dieu-bo-rung-chom-vao-o-to-kiem-an-2181173.html

tham quan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao