Thần đồng âm nhạc nhí Xuân Nghi tung ảnh 'mlem mlem' ở tuổi 28

Xuân Nghi khoe 3 vòng đâu ra đấy, dân tình dụi mắt mấy lần mới nhận ra đây là ca sĩ nhí năm nào.

Từng rất được yêu mến khi còn là giọng ca nhí (sau thế hệ Xuân Mai), Xuân Nghi được dự đoán sẽ gặt hái nhiều thành công. 

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, Xuân Nghi sớm bộc lộ khả năng ca hát từ khi 2 tuổi, tới 5 tuổi đã đạt nhiều giải thưởng ấn tượng, dần trở thành cái tên được yêu mến và là tuổi thơ của giới trẻ 9X.

Khi còn hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, "bé Xuân Nghi" vừa đi học, vừa đi hát và đóng phim, đồng thời ra hẳn 5 album trước khi tròn 16 tuổi. 

Thần đồng âm nhạc nhí Xuân Nghi tung ảnh mlem mlem ở tuổi 28-1
Hình ảnh ngày bé từng gây bão của "thần đồng âm nhạc" Xuân Nghi

Nhưng 10 năm qua, cái tên Xuân Nghi gần như biến mất khỏi showbiz Việt. Hiện Xuân Nghi đã có người yêu và tận hưởng cuộc sống êm ấm, viên mãn ở nước ngoài.

Thần đồng âm nhạc nhí Xuân Nghi tung ảnh mlem mlem ở tuổi 28-2
Xuân Nghi có mối tình viên mãn với bạn trai sau nhiều năm sang nước ngoài

Trong khi Xuân Mai như hoàn toàn không còn làm nghệ thuật thì Xuân Nghi vẫn theo đuổi âm nhạc. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ tung ảnh khoe visual và body nóng bỏng, quyến rũ ở tuổi 28. 

Nhờ sở hữu đường cong và nhan sắc chẳng thua kém người đẹp nào trong showbiz, Xuân Nghi theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung. Chắc hẳn, ít người có thể hình dung được cô bé nhí nhảnh, hồn nhiên, cute năm nào giờ đây đã ra dáng mỹ nhân.

Thần đồng âm nhạc nhí Xuân Nghi tung ảnh mlem mlem ở tuổi 28-3
Xuân Nghi khoe 3 vòng đâu ra đấy, dân tình dụi mắt mấy lần mới nhận ra đây là ca sĩ nhí năm nào

Thần đồng âm nhạc nhí Xuân Nghi tung ảnh mlem mlem ở tuổi 28-4Thần đồng âm nhạc nhí Xuân Nghi tung ảnh mlem mlem ở tuổi 28-5

Được biết, Xuân Nghi còn nhiều kế hoạch ấp ủ cho nghệ thuật, tuy nhiên mọi thứ đang bị trì hoãn do tình hình dịch bệnh, đặc biệt là cô cũng tiết lộ từng mạnh mẽ chống lại dịch bệnh khi bị nhiễm Covid.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/than-dong-am-nhac-nhi-xuan-nghi-tung-anh-quyen-ru-o-tuoi-28-n-295832.html

Xuân Nghi

Tin tức mới nhất