Thần đồng bolero 7 tuổi khiến MC Quyền Linh nổi da gà khi hát 'Tình cha'

Năm lên 2 tuổi bố mẹ phát hiện ra tài năng đặc biệt của Bùi Quốc Huy. Bài hát lần đầu cậu bé thể hiện là "Chuyện ba mùa mưa".

Tháng 11/2017, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh cậu bé với thân hình mập mạp, đứng giữa lớp học thể hiện ngọt lịm ca khúc Đắp mộ cuộc tình. Còn nhỏ tuổi song độ luyến láy, cách cảm thụ âm nhạc của "ca sĩ nhí" khiến người nghe bị nghiện. Danh tính về bé trai sau đó nhanh chóng được truy tìm ra. Đó là Bùi Quốc Huy (7 tuổi), đến từ Long An. 

Chỉ cần lên mạng gõ từ khóa "thần đồng Quốc Huy", trang tìm kiếm hàng đầu thế giới Google đã cho ra hơn 2 triệu kết quả về cậu bé này. Theo đó, Quốc Huy nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip cover ngọt ngào, sâu lắng về dòng nhạc bolero.


Thần đồng bolero 7 tuổi khiến MC Quyền Linh nổi da gà khi hát "Tình cha".

Sự xuất hiện mới đây của Quốc Huy trên một chương trình truyền hình thực tế khiến trường quay nghẹn ngào khi cậu bé thể hiện ca khúc Tình cha. Đoạn clip nhanh chóng được mọi người truyền tay nhau chia sẻ.

Gia đình phát hiện ra năng khiếu đặc biệt khi Quốc Huy lên 2 tuổi. Anh Bùi Văn Hiệp - bố của Quốc Huy kể: "Quốc Huy học hát trước khi biết chữ. Một hôm nhà bật karaoke để hát thì con liền chạy đến xin bố mẹ và giật lấy micro hát một bài. Khi con cất giọng, gia đình đã vô cùng ngạc nhiên",

Thần đồng bolero 7 tuổi khiến MC Quyền Linh nổi da gà khi hát Tình cha-1
Thần đồng bolero Quốc Huy 

Ngoài ra, bố của Quốc Huy cho biết con trai anh rất thích hát nhạc bolero, trữ tình. Cậu bé tự nghe và học trên mạng. Bài hát lần đầu tiên em thể hiện là Chuyện ba mùa mưa. Những khi rảnh, Huy thường được bố mẹ mở cho nghe những ca khúc bolero của ca sĩ Đan Nguyên, Quang Lê. 

Nổi tiếng sớm, bên cạnh niềm vui thì đó cũng là nỗi bất an lớn của bố mẹ cậu bé. Anh Hiệp tâm sự: "Có rất nhiều người thương lượng với tôi để mời con đi hát và trả cát xê. Biểu diễn cho chương trình hay sự kiện nào đó thì được, nhưng bảo ký hợp đồng lâu dài thì tôi không đồng ý. Bởi giờ con vẫn còn nhỏ, đi vào con đường nghệ thuật sớm quá tôi sợ thanh quản của con sẽ bị ảnh hưởng".

Thần đồng bolero 7 tuổi khiến MC Quyền Linh nổi da gà khi hát Tình cha-2
Thần đồng bolero Quốc Huy và bố.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


MC Quyền Linh thần đồng bolero

Tin tức mới nhất