Thân hình bị chê 'thừa mỡ', diễn viên phim 'Mai' vẫn đăng quang Mister Vietnam?

Ban tổ chức Mister Vietnam - Người mẫu nam Việt Nam 2024 phản hồi về vấn đề hình thể không chuẩn của quán quân Nguyễn Mạnh Lân.

Tối 25/9, sự kiện chung kết cuộc thi Mister Vietnam 2024 diễn ra tại TPHCM. 

Kết quả chung cuộc, thí sinh Nguyễn Mạnh Lân giành ngôi vị quán quân, sẽ đại diện Việt Nam thi Mister International - Nam vương Quốc tế 2024.

Các vị trí á quân lần lượt thuộc về Trần Chấn Long, Nguyễn Phúc Quí Quang, Nguyễn Phúc Lộc và Đặng Ánh Dương.

Một VĐV thể hình (xin giấu tên) chia sẻ hình thể quán quân Nguyễn Mạnh Lân lép vế so với mặt bằng chung thí sinh. Cụ thể, anh thiếu cơ, thừa mỡ, phom dáng không cân đối, tay và vai nhỏ trong khi bụng, hông và đùi không săn chắc.

Thân hình bị chê thừa mỡ, diễn viên phim Mai vẫn đăng quang Mister Vietnam?-1
Hình thể của Mạnh Lân lép vế so với các thí sinh. Ảnh: BTC

"Theo bảng điểm của cá nhân, hình thể Mạnh Lân chưa đạt tiêu chuẩn nào, chưa cho thấy sự chăm chỉ, nghiêm túc trong tập luyện", người này cho hay.

Trước câu hỏi của truyền thông: "Vì sao thí sinh Nguyễn Mạnh Lân có hình thể kém so với các thí sinh khác vẫn giành ngôi vị cao nhất?", Trưởng Ban giám khảo - ông Phúc Nguyễn đáp: "Trước hết, xin cảm ơn ý kiến của vị VĐV thể hình kia. Ý kiến chuyên môn của bạn ấy rất đúng. Tuy nhiên, chúng tôi - những người chuyên đào tạo và đưa thí sinh thi quốc tế - phải đánh giá toàn diện mà hình thể chỉ là 1 yếu tố".

Ông nói thêm trong 1 trong các tiêu chí về hình thể của Mister Vietnam 2024 có "slim fit body" (kiểu phom dáng cân đối, săn chắc, phần trăm mỡ thừa ít và không quá chú trọng xây dựng cơ bắp - PV). Trước khi thi quốc tế, Mạnh Lân sẽ được các HLV thể hình tư vấn, hỗ trợ tập luyện.

Thân hình bị chê thừa mỡ, diễn viên phim Mai vẫn đăng quang Mister Vietnam?-2

"Để có hình thể đẹp không dễ nhưng cũng không quá khó. Người có sẵn nền tảng có thể chỉ cần 3 tháng để đạt được mục tiêu. Mạnh Lân phù hợp với các tiêu chí và có đủ thời gian để luyện tập hình thể cũng như trau dồi các kiến thức cần thiết khác", theo Trưởng Ban giám khảo.

Nguyễn Mạnh Lân sinh năm 1994, đến từ Hà Nội, hiện là người mẫu, diễn viên và thông dịch viên. Anh cao 1,92m, số đo ba vòng 110-82-105, giao tiếp tiếng Anh thuần thục.

Nam diễn viên từng đóng 2 phim Bố già (vai giang hồ) và Mai (vai tài xế của Mai) của đạo diễn Trấn Thành, phim Kiều @ (vai bác sĩ Tùng), Mối tình đầu của tôi - She was pretty bản Việt (vai phóng viên Lê Minh)...

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/than-hinh-khong-can-doi-sao-dien-vien-phim-mai-van-dang-quang-mister-vietnam-2325934.html

người mẫu

Tin tức mới nhất